Chi phí cấy ghép răng implant bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trồng răng là phương pháp phục hình lại tình trạng răng bị mất trên cung hàm hiệu quả. Không những cải thiện tốt chức năng ăn nhai mà còn hỗ trợ tái tạo lại vẻ đẹp thẩm mỹ khuôn mặt. Tuy nhiên, chi phí trồng răng luôn khiến mọi người quan tâm và thắc mắc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra lời giải đáp nhé!

Bản chất của phương pháp trồng răng implant là đặt một trụ implant làm bằng titanium vào vị trí răng bị mất để làm trụ răng, sau đó bọc mão sứ giả lên trên.

Trồng răng implant bao nhiêu tiền?

Chi phí cấy ghép răng implant còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như

Răng sứ phục hình trên implant

Răng sứ phục hình cố định trên implant nên đây là một trong những yếu tố tác động đến chi phí trồng răng tháo lắp. Hiện có rất nhiều loại nhưng thường được chia thành 2 loại chính đó là răng toàn sứ và răng sứ kim loại. Trong đó, răng toàn sứ chính là lựa chọn sáng suốt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền chắc và tính thẩm mỹ hơn so với răng sứ kim loại.

Thời gian trồng răng implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau*

Loại trụ implant

Trụ implant mà bạn chọn thực hiện sẽ quyết định đến việc trồng răng implant bao nhiêu tiền. Dĩ nhiên vẫn có sự khác nhau rất lớn về khả năng tích hợp, đồ bền chắc của từng loại trụ.

Công nghệ thực hiện tại nha khoa

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại cùng sự phối hợp của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tác động rất nhiều đến chi phí trồng răng implant bao nhiêu tiền. Vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ các nha khoa trước khi quyết định cấy ghép.

Trồng răng implant có đau không?

Cắm implant răng cửa như thế nào? Trồng răng implant là quá trình đặt trụ bằng titanium thay cho chân răng thật, đến khi trụ tích hợp vào xương hàm thì lắp tiếp mão răng sứ lên. Trong nhiều trường hợp, implant nha khoa là giải pháp duy nhất để phục hồi chức năng ăn nhai và các cấu trúc nâng đỡ. Mặc dù vậy, bước đặt trụ implant lại khiến nhiều người lo lắng trồng răng implant có đau không. 

Trên thực tế, bạn không cần quá lo lắng vì những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng hiện nay đã áp dụng quy trình trồng răng an toàn với:

Dùng thuốc gây tê giúp giảm cảm giác đau nhức*

- Thời gian từ lúc gây tê cho đến cắm trụ xong chỉ mất 30 phút, do đó bạn sẽ không có cảm giác gì trong quá trình thực hiện. 

- Trước khi cắm trụ, bác sĩ sẽ gây tê phù hợp với tình trạng của bạn. Lượng thuốc này sẽ giúp bạn thoải mái và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Tại các nha khoa uy tín, các thiết bị hiện đại luôn được trang bị đầy đủ. Các thiết bị này có vai trò hỗ trợ bác sĩ lập phác đồ trồng răng implant cửa bao nhiêu tiền chính xác, hạn chế tác động đến các dây thần kinh nhất. Vì thế sự khó chịu khi làm răng được hạn chế tối đa.

- Bác sĩ điều trị đóng vai trò lớn trong quá trình trồng răng. Bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ có khả năng xử lý và khắc phục nhanh chóng các biến chứng có thể xảy ra. 

Hy vọng bảng giá trồng răng nha khoa chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chuẩn tốt hơn cho ca phục hình răng của mình. Để biết chính xác chi phí cấy ghép răng implant, bạn nên trực tiếp đến tại nha khoa, thực hiện thăm khám và nhận tư vấn chính xác nhất từ bác sĩ.
 
Top