Trồng răng implant ở đâu tốt là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Có thể nói implant là phương pháp nha khoa không những giúp phục hình tốt những chiếc răng bị mất mà còn hỗ trợ cải thiện hiệu quả chức năng ăn nhai. Vậy trồng răng mất bao lâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé!

Việc mất một hay nhiều răng không chỉ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, về lâu dài có thể gây tiêu xương hàm, khuôn mặt biến dạng. Trồng răng implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Trồng răng implant có tốt không?

Răng implant không gây nguy hiểm, được các chuyên gia nha khoa chứng minh thực tiễn nhiều năm liền. Nếu người bệnh chăm sóc tốt có thể duy trì đến trọn đời mà không cần phải thay thế răng implant khác. Chính vì vậy, câu trả lời trồng răng implant có tốt không là có.

Không những thế, phương pháp này thích hợp với mọi trường hợp mất răng, từ mất 1 răng đến một vài răng thậm chí mất răng toàn hàm vẫn áp dụng hiệu quả. Với trụ implant tích hợp tốt với xương hàm, thay thế chân răng thật nên việc ăn nhai được cải thiện tối đa. Răng implant không bị sâu răng, không hôi miệng nên giúp người bệnh thoải mái ăn uống, giao tiếp với người khác.

Thực hiện trồng răng implant không đau*

Bên cạnh ưu điểm trồng răng implant có đau không rất ít xảy ra thì implant còn có thể ngăn chặn tối đa tình trạng tiêu xương ổ răng. Vì khi răng bị mất, quá trình tiêu xương diễn ra rất nhanh, nhưng khi trụ implant là một chân răng thật lực nhai phân bổ đồng đều, thường xuyên giúp tiêu xương không xảy ra. Nhờ đó mà người bệnh tránh được biến chứng má hóp, gương mặt bị lão hóa hiệu quả.

Vậy trồng răng implant ở đâu tốt?

Đã có rất nhiều trường hợp trồng răng implant gây biến chứng nguy hiểm do quá trình cấy ghép implant cho răng hàm thực hiện tại các địa chỉ nha khoa kém chất lượng. Lựa chọn trồng răng implant ở đâu tốt là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả của dịch vụ. Để biết được đâu là địa chỉ nha khoa uy tín, bạn cần dựa vào những tiêu chí dưới đây.

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi

Trước khi thực hiện trồng răng implant, bạn cần tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ tại nha khoa. Địa chỉ trồng răng tốt phải đảm bảo có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Ngược lại, nếu bác sĩ có tay nghề yếu kém thì có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó bạn cũng không nên quá lo lắng cấy ghép implant có đau không?

Có cơ sở thiết bị kỹ thuật hiện đại

Phòng khám nha khoa có đầu tư thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ góp phần giúp quá trình trồng răng implant diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn. Đây cùng là yếu tố quan trọng không kém quyết định đến sự thành công của ca phục hình răng.

Trồng răng implant có tính thẩm mỹ cao*

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Sau khi trồng răng implant, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên gọi điện hỏi thăm và tư vấn khi có vấn để xảy ra, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình khi bảo hành. Điều này sẽ tạo sự tin tưởng và hài lòng với khách hàng.

Ngoài ra, để biết được đâu là địa chỉ trồng răng tốt, bạn có thể hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thực hiện, họ sẽ cho bạn những đánh giá khách quan nhất về chất lượng, giá cả, thái độ phục vụ của địa chỉ đó.

Từ những thông tin trên, hy vọng bạn đã tìm thấy lời giải đáp cho thắc mắc trồng răng implant ở đâu tốt. Muốn trồng implant an toàn, hiệu quả bạn nên đến cơ sở nha khoa chất lượng nhất hiện nay. Bởi tại đó, bác sĩ có chuyên môn cao sẽ đánh giá chính xác tình trạng răng của bạn, chất liệu trụ implant có nguồn gốc chính hãng sẽ giúp việc phục hình răng của bạn đạt như mong muốn.
 
Top