Răng móm là một dạng khuyết điểm do sai lệch khớp cắn gây ra không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngày nay với kỹ thuật nha khoa hiện đại, khuyết điểm răng móm có nhiều cách khắc phục và trong đó, niềng răng thẩm mỹ  là phương pháp được ưa chuộng nhất. Vậy niềng răng invisalign có tốt không và phương pháp nào cho hiệu quả nhanh nhất?

Chỉnh răng mọc lệch bằng mắc cài kim loại

Niềng răng bằng mắc cài kim loại là loại niềng răng hô truyền thống với nhiều ưu điểm, hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi trường hợp từ răng móm từ nhẹ đến nặng. Đây là phương pháp được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí thực hiện thấp hơn các loại mắc cài khác. 


Nhưng mắc cài kim loại vẫn có nhược điểm là tính thẩm mỹ chưa cao, hơi phiền phức trong việc vệ sinh răng miệng. Hiện nay, một số loại mắc cài mới, niềng răng mặt trong có đau không hiện đại ra đời, được nhập khẩu chính hãng với mặt mắc cài nhỏ, tinh tế giúp cải thiện tính thẩm mỹ và rút ngắn thời gian niềng răng.

Niềng răng khớp căn ngược bao lâu thì đạt hiệu quả?

Đây là băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân đang có nhu cầu niềng răng chỉnh hàm móm. Đối với vấn đề này, hiệu quả chỉnh nha nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tình trạng móm nặng hay nhẹ, cấu trúc xương hàm cụ thể của từng bệnh nhân.

Trước khi niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành khám kỹ lưỡng răng hàm thông qua các phương pháp như: chụp phim, lấy mẫu răng, soi chụp tổng thể hàm để lập phác đồ điều trị cho bạn. Đối với những trường hợp mắc phải vấn đề về miệng như sâu răng, viêm tủy, răng khôn mọc lệch...thì sẽ được điều trị trước khi gắn mắc cài.


Niềng răng móm mất bao nhiêu thời gian phụ thuộc vào loại mắc cài răng mà bạn sử dụng và tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào tay nghề và trình độ của bác sĩ. Vì thế, muốn biết được chính xác thời gian niềng răng móm như thế nào, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn rõ ràng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top