Làm cầu răng sứ có bền không? Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng bị mất hiệu quả, được áp dụng phổ biến hiện nay. Mặc dù so với cấy implant thì cầu răng sứ vẫn còn nhiều hạn chế nhưng nếu xét về khả năng phục hình thẩm mỹ, chức năng ăn nhai thì vẫn được đánh giá cao. Tuy nhiên, chụp răng sứ giá bao nhiêu? Cùng tham khảo qua bài viết sau đây. 

Vì sao bọc răng sứ bị nhức? 

- Việc điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi bọc răng sứ không những giúp răng không bị đau nhức mà còn giúp cho việc bọc sứ diễn ra an toàn, tránh những biến chứng sau này có thể xảy ra, niềng răng pha lê giá bao nhiêu đặc biệt là loại bỏ các yếu tố như vi khuẩn gây bệnh sâu răng hay viêm nha chu. 

- Chế độ chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của răng miệng và độ bền của răng sứ. Chính vì vậy, bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học. 

- Bọc răng sứ bị nhức do các bệnh lý răng miệng không được điều trị triệt để. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, cao răng nhiều thì bác sĩ cần tiến hành điều trị trước để đảm bảo ca bọc răng sứ đạt kết quả tốt, mang lại hiệu quả lâu dài. Nếu không xử lý trước khi bọc răng sứ thì sau khi bọc răng sẽ gây ra tình trạng đau nhức và mùi hôi miệng. 

Răng sứ bị nhức do kỹ thuật thực hiện không đúng cách. Quy trình thực hiện bọc răng sứ rất quan trọng, nếu thực hiện không đúng cách sẽ tạo cảm giác cộm cấn, khó chịu khiến người mang răng sứ cảm thấy đau nhức mỗi khi sử dụng hàm cho việc ăn nhai. 

Phục hình răng sứ tốt nhất hiện nay

Nếu bạn muốn phục hình răng sứ dưới 10 năm và muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn răng sứ titan. Còn nếu bạn muốn duy trì vẻ thẩm mỹ lâu dài hơn cho răng đặc biệt là vị trí răng yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì bạn nên lựa chọn các dòng răng sứ toàn sứ. Giải pháp niềng răng mặt trong có đau không nếu răng bị lệch lạc nhiều

- Răng sứ toàn sứ, hay còn gọi là răng sứ không kim loại, có cấu tạo từ sứ nguyên chất nên có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng răng sứ kim loại, được nhiều người ưa chuộng hiện nay. 

- Độ bền chắc cao hơn răng thật, bạn có thể thoải mái ăn nhai những món ăn mà mình thích. 

- Sứ nguyên chất có màu trắng sáng tự nhiên giống răng thật, nhìn bằng mắt thường sẽ khó phân biệt đâu là răng thật, đâu là răng giả, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

- An toàn với cơ thể, không gây kích ứng và không gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. 

- Tuổi thọ có thể kéo dài hơn 20 năm, thậm chí còn cao hơn nếu chăm sóc và bảo vệ răng sứ đúng cách.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top