Trong nha khoa ngoài việc phát triển rộng rãi dịch vụ niềng răng thì còn có một số dịch vụ thẩm mỹ lại hàm răng như: Tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ và trồng răng giả. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết răng lung lay có bọc sứ được không?

Trường hợp nào nên bọc mão răng sứ? 

Thông thường bọc mão răng sứ được các nha sỹ chỉ định thẩm mỹ trong các trường hợp sau đây:

+ Răng sứt mẻ, gãy vỡ, mòn men…

+ Răng bị nhiễm màu kháng sinh.

+ Răng thưa, hô, móm nhẹ.

+ Răng có kích thước không tương xứng với mặt và khuôn hàm.

+ Răng sau điều trị bệnh lý.

Căn cứ vào chất lượng của từng loại răng sứ mà có giá khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại răng sứ mà mức giá chênh lệch khác nhau. Nhìn chung, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không giá làm mão răng sứ không quá đắt so với kết quả bạn nhận được.

Khắc phục bọc răng sứ bị đau như thế nào? 

Với tình trạng bọc răng sứ bị đau thì bắt buộc phải đến ngay nha khoa tái khám, xác định nguyên nhân và tìm ra biện pháp khắc phục phù hợp. Bác sĩ có thể tháo phần răng sứ đã bõ để kiểm tra lại và lắp sứ mới hoặc điều trị bệnh lý dứt điểm rồi mới phục hình lại răng sứ. 

Để tránh gặp phải tình trạng đau nhức, bạn cần đến một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy thực hiện. Một địa chỉ tốt phải có cả ba yếu tố là bác sĩ có chuyên môn giỏi để loại trừ trường hợp bệnh lý không được điều trị triệt để hoặc khi lắp chụp sứ bị vênh, cộm cấn; trang thiết bị hiện đại, vô trùng và cuối cùng là công nghệ hiện đại để bọc sứ đạt được hiệu quả bền chắc nhất. 

Với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về vấn đề bọc răng sứ bị đau mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp quá trình phục hình răng của mình diễn ra thuận lợi và an toàn hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top