Tôi có một chiếc răng mọc lệch trên cung hàm, nghe bạn bè nói là răng khểnh. Nhưng bản thân tôi thấy không được đẹp nên tôi quyết định niềng răng. Tuy nhiên, tôi lại không biết niềng răng trong suốt có tốt không? Vì tính chất công việc nên tôi mong muốn có được kết quả sớm. Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi. 

Phải chỉnh sửa răng khểnh như thế nào?

Không có một phương pháp nào là hiệu nhất có thể áp dụng trong mọi tình huống lâm sàng. Tùy vào xu hướng tăng trưởng và mức độ lệch lạc của xương hàm trong từng trường hợp cụ thể mới chọn được phương pháp phù hợp.


Nếu niềng răng không đúng cách có thể làm cho tình trạng càng nghiêm trọng hơn như tiêu xương hàm, lòi chân răng, tiêu chân răng, đau khớp thái dương hàm, rối loạn khớp cắn và hậu quả sẽ đưa đến tình trạng răng bị suy yếu, giảm chức năng nhai và kém thẩm mỹ.

Niềng răng khểnh không mắc cài

Đây là kỹ thuật nắn chỉnh răng hiện đại, sử dụng các khay niềng răng trong suốt. Bộ khay niềng này được thiết kế và chế tác tương ứng với từng bệnh nhân. Các khay niềng mỏng nhẹ, ôm khít lấy bề mặt răng, đem đến giá trị thẩm mỹ. Bạn có thể thoải mái, tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là vẫn có thể chụp ảnh, dự tiệc…như thường ngày. 


Niềng răng không mắc cài còn có thể tháo lắp linh hoạt, giúp việc ăn uống, vệ sinh răng miệng khá dễ dàng. Với những tính năng và ưu điểm nổi trội, phương pháp này có giá thành cao hơn chỉnh nha truyền thống.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top