Yếu tố thời gian luôn cần được cân nhắc. Câu hỏi mà tất cả những người có răng khểnh hay thắc mắc đó là niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc phần tiếp theo để được giải đáp.

Răng khấp khểnh tại sao cần niềng?

Các trường hợp răng khấp khểnh, răng mọc lệch hoặc răng hô khiến người bệnh mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn, nhai, gây hiện tượng sâu răng và viêm lợi nghiêm trọng. Trong các phương pháp khắc phục hiện tượng răng khấp khểnh thì ngoài bọc răng sứ thì còn có phương pháp niềng răng cũng được sử dụng nhiều. 


Với những ưu điểm vượt trội, thêm vào đó, các nha sĩ thường tư vấn phương pháp niềng răng cho răng khấp khểnh bơi hàm răng loại này rất khó vệ sinh dẫn đến sâu răng hoặc viêm nha chu …và các bệnh răng miệng khác.

Phương pháp niềng răng khấp khểnh là thuật ngữ dùng để chỉ việc sắp xếp những chiếc răng nằm lệch, nằm không đúng vị trí sao cho thẳng hàng, hay điều trị các sai lệch về khớp cắn… Niềng răng giúp di chuyển răng tới vị trí mới, căn đều với các răng còn lại trong hàm.  Các răng mọc sai chỗ, các bác sĩ nha khoa có thể chỉ định nhổ răng để lấy chỗ trống.

Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Hiện nay, với sự tiến bộ của nha khoa thẩm mỹ, các phương pháp niềng răng được nghiên cứu, để đưa ra những phương pháp tối ưu nhất, và áp dụng thành công nhất trong trường hợp răng khấp khểnh như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hay niềng răng không mắc cài invisalign. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm riêng giúp hàm răng khấp khểnh, không đều của bạn trở nên đẹp hơn.


Để có được kết quả niềng răng như ý, bạn cần phải mất một thời gian khá dài và 6 tháng là lộ trình tối thiểu cho 1 lần niềng răng nhẹ. Đối với những trường hợp khấp khểnh thì thời gian điều trị thông thường là khoảng 24 tháng, mức độ khấp khểnh càng nhiều thì thời gian niềng răng càng lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top