Niềng răng mắc cài tự buộc là một trong những công nghệ niềng răng mới. Vấn đề niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền được nhiều quan tâm hiện nay. Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ!

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc này là một phương pháp mới. Nó giúp cho bác sĩ điều chỉnh răng một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. Ngoài ra, phương pháp này còn có tính thẩm mỹ cao nên luôn được nhiều người dùng ưa chuộng.


Đã có rất nhiều người lựa chọn loại mắc cài sứ này nhằm mục đích rút ngắn lại thời gian điều trị. Ngoài ra, nó còn tránh được các trường hợp răng bị lệch và trở lại vị trí ban đầu. Khi sử dụng phương pháp này sẽ giúp cho việc điều trị răng thưa cũng như những trường hợp răng hô, móm dễ dàng hơn.

Có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc rằng phương pháp mắc cài sứ này có gì khác với những loại mắc cài khác. Các chuyên ra đã đưa ra nhận định khi lắp thêm các chốt tự mở. Hoặc những phần nắp trượt tự động ở những rãnh của mắc cài sẽ giúp thay thế các dây chun ở mắc bình thường.

Lợi ích của mắc cài tự buộc vượt trội thế nào?

Niềng răng mắc cài tự buộc tạo ra ít lực ma sát khi điều chuyển răng, hỗ trợ giúp cho việc điều trị thoải mái hơn với bệnh nhân. Loại niềng này không cần đến dây buộc và do đó sẽ không cần có những buổi hẹn để “thắt chặt dây” gây khó chịu. 

Công nghệ trượt của mắc cài tự buộc cho phép răng di chuyển một cách “tự do” hơn. Tự do ở đây có nghĩa là sự dễ chịu trong cảm nhận khi răng di chuyển vị trí theo đúng pháp đồ đề ra mà vẫn đảm bảo hiệu quả sau niềng.


Bệnh  nhân ưa chuộng dạng mắc cài tự buộc còn bởi nó mang lại cảm giác khi nhìn vào là tương đối gọn gàng. Mắc cài truyền thống mặc dù được cải thiện về chất liệu nhưng vẫn mang đến cảm giác “cồng kềnh”.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top