Niềng răng Invisalign là một trong những loại niềng răng tiên tiến hiện nay. Với thiết kế khay niềng trong suốt, niềng răng Invisalign đảm bảo thẩm mỹ cao hơn các loại hình cổ điển. Thế nhưng, niềng răng invisalign giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây giúp bạn trả lời điều đó.

Phương pháp niềng răng có thẩm mỹ cao

Nếu như bạn muốn lựa chọn một phương pháp niềng răng không quá lộ liễu, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao hãy tham khảo phương pháp niềng răng này. Phương pháp niềng răng invisalign sử dụng các khay nhựa trong suốt invisalign được làm tự nhựa đa khoa chuyên dụng thay cho hệ thống mắc cài và dây cung. 


Đặc điểm này đã khác phục được nhược điểm về tính thẩm mỹ của phương pháp niềng răng từ trước đến nay mà vẫn đem lại được hiểu quả trong việc chỉnh nha. Bạn sẽ tự tin trong giao tiếp, cười nói thoải mái mà không phải che miệng.

Niềng răng invisalign cho những trường hợp nào?

Những khuyết điểm răng hàm như răng hô móm, lệch lạc, lộn xộn, khấp khểnh… luôn là nỗi ám ảnh của không ít người, không chỉ làm mất đi nét thẩm mỹ mà còn là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, phát âm… Khi đó, niềng răng Invisalign là giải pháp hữu ích ngay lúc này.

Bất cứ là trẻ em hay người già đều có thể chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng Invisalign và áp dụng cho nhiều mức độ răng cần nắn chỉnh.

Răng bị hô vẩu: Hô là bệnh lý là do bẩm sinh gây ra phần lớn và khiến người bệnh mất tự tin khi giao tiếp. Ngoài ta, hô vẩu còn làm cho người bệnh khó khăn trong ăn uống, khớp cắn sai lệch. Để khắc phục tình trạng hô vẩu thì niềng răng Invisalign là giải pháp được nhiều người áp dụng hiện nay.


Răng móm: Hay còn gọi là khớp cắn ngược. Khi bị móm, nhất là lúc ngậm miệng xương hàm dưới đưa ra phía trước. Cũng như răng hô vẩu, móm khiến khuôn mặt kém thẩm mỹ và khó khăn khi ăn nhai. Khi bị móm có thể áp dụng niềng răng chỉnh nha Invisalign để nắn chỉnh răng mọc lệch đối với trường hợp móm do răng. Tuy nhiên, trường hợp móm do hàm thì phải phẫu thuật chỉnh hàm mới mang lại hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top