Bạn đang gặp vấn đề khó chịu là màu răng bị ố vàng xỉn màu kém sang. Nhưng bạn chỉ muốn tìm kiếm các phương pháp làm trắng răng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức thực hiện.

Cách làm trắng răng bằng trà xanh tại nhà

Lá trà xanh từ lâu đã là nguyên liệu thiên nhiên an toàn được ưa chuộng và được nhiều người sử dụng với công dụng làm đẹp da, làm bánh, chữa bệnh,… Một công dụng tuyệt vời nữa là làm trắng răng ố vàng do thực phẩm mà ít ai biết cách sử dụng đa dạng, hiệu quả nhất. Phương pháp bọc răng sứ có tốt không nếu răng thưa? Ngoài ra, trà xanh còn chứa fluor giúp răng trắng sáng hơn. Bạn có thể áp dụng những cách làm trắng răng bằng trà xanh sau đây:

- Uống trà xanh mỗi ngày: Việc uống trà xanh mỗi ngày là cách đơn giản giúp hàm răng của bạn trắng sáng hơn. Tinh chất có trong trà xanh sẽ giúp răng trắng sáng hơn.
Tẩy trắng răng bằng phương pháp nha khoa

- Sử dụng bột trà xanh: Hãy lấy một ít bột trà xanh pha với nước lọc để tạo thành hỗn hợp có dạng sệt, sử dụng hỗn hợp này để đánh răng hằng ngày, sau đó súc miệng lại với nước để có hàm răng trắng sáng.

- Bột trà xanh kết hợp với kem đánh răng: Trộn bột trà xanh với kem đánh răng, chải đều tất cả các bề mặt của răng. Cách làm này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn răng miệng mà còn giúp răng sáng lên mỗi ngày.

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nha khoa

Mặc dù trà xanh có thể giúp tăng trắng sáng hơn nhưng nếu không thực hiện đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến men răng và còn khiến răng vàng hơn. Tuy nhiên, với những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng thì phương pháp này sẽ không đem lại hiệu quả mà bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng nha.

Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn laser là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn, chỉ sau 60 phút, bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn. Với quy trình tẩy trắng răng an toàn, bác sĩ sẽ bôi lên răng thuốc tẩy trắng lên răng, tiếp theo sẽ chiếu đèn laser lên bề mặt răng. Dưới tác động của tia laser, thuốc sẽ thẩm thấu nhanh hơn. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutramrangthammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top