Cầu răng sứ là phương pháp trồng răng giả cố định được có chi phí tương đối mềm, nhưng vẫn đảm bảo khả năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ cho khuôn hàm. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của cầu răng sứ và bọc răng sứ có đắt không.

Làm cầu răng sứ là gì?
Làm cầu răng sứ là gì?

Làm cầu răng sứ là gì?

Làm cầu răng sứ là gì? bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu? Làm cầu răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng nổi tiếng trước đây và còn được sử dụng cho đến ngày hôm nay. Tuy nhiên đến nay vẫn còn không ít các thắc mắc liên quan tới công nghệ trồng răng kiểu này vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi phân tích chi tiết để các bạn đọc có nhu cầu hiểu hơn về phương pháp này. 

Cầu răng sứ là kỹ thuật phục hình cho một hoặc nhiều răng bị mất bằng cách tạo cầu giữa 2 răng thật nằm bên cạnh răng đã mất. Phương pháp này thường đòi hỏi bác sĩ phải mài cùi răng của các răng thật để chụp được cầu răng sứ lên trên. Cấu tạo của cầu răng sứ gồm: 2 mão sứ được đặt lên các trụ răng thật sau khi đã được mài cùi, ở giữa là chiếc răng giả dùng để thay thế cho răng đã mất.

Quy trình làm cầu răng sứ tại nha khoa

Thực hiện làm cầu răng sứ, khách hàng được trải nghiệm với quy trình gồm các bước như sau:

Bước 1: Chụp phim X-quang để đánh giá tình trạng và sức khỏe răng miệng. Sau đó, dựa trên kết quả đó mà bác sĩ đánh giá và tư vấn hướng phục hình răng phù hợp nhất cho bạn.

Bước 2: Khách hàng được chỉ định chụp hình răng, hình nụ cười và lấy dấu răng. Dữ liệu này được sử dụng để chế tạo ra răng sứ vừa khít với viền nướu và cùi răng thật

Bước 3: Trước khi mài cùi răng cho khánh hàng, nếu bạn có những vấn đề về bệnh lý răng miệng như: Viêm tủy, viêm nha chu thì bác sĩ tiến hành điều trị trước. Trong suốt quá trình điều trị khách hàng được gây tê nên không có cảm thấy đau buốt.

Bước 4: Từ 3 - 5 ngày sau khi cầu răng được làm hoàn chỉnh đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chức năng, bác sĩ gắn cho khách hàng kết thúc quá trình phục hình răng sứ. Bạn được thăm hỏi, hẹn tái khám sau khi làm răng sứ, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi giúp bạn điều này.

Với sự phát triển và nhu cầu xã hội ngày càng cao, cầu răng sứ ngày càng đến gần hơn với khách hàng là dịch vụ chỉnh nha được đông đảo mọi người yêu mến. Hãy đến với trung tâm để được thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể và thực hiện phương pháp này.

Bài viết được trích nguồn tại: https://implantnhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top