Niềng răng bằng công nghệ Speed hiện đại nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Để biết thêm những thông tin liên quan mọi người cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. trồng răng hàm implant được thực hiện ra sao?

Niềng răng đang bị ê buốt đảm bảo với công nghệ 3D Speed

Niềng răng đang bị ê buốt rất khó có thể đạt được hiệu quả cao. Hơn nữa, còn có thể dẫn đến những nguy cơ nghiêm trọng hơn cho răng miệng trong và sau quá trình điều trị.
Răng bị ê buốt thường là do bị tổn thương men răng . Mức độ tổn thương này dù ở cấp độ nhẹ cũng không nên coi thường vì nó đều ảnh hưởng lớn đến cảm giác cũng như là chức năng của răng.
Niềng răng đang bị ê buốt đảm bảo với công nghệ 3D Speed
Niềng răng đang bị ê buốt đảm bảo với công nghệ 3D Speed
Trong điều kiện bình thường, răng bị mòn men và nhạy cảm vốn đã gặp khó khăn trong ăn uống, chăm sóc và dễ bị yếu đi, thậm chí là bị hỏng nhanh chóng nên cần được bảo vệ. Nếu phải chịu thêm lực kéo thì khả năng tình trạng nhạy cảm của răng sẽ nặng hơn. Đó là chưa kể đến việc, sự hiện diện của các mắc cài gắn trên răng sẽ cản trở việc làm sạch, chải răng đồng thời cặn thức ăn dễ bám đọng sinh vi khuẩn tẩn công những chiếc răng nhạy cảm, làm răng yếu và dễ bị bệnh lý dẫn đến hỏng răng.
>> Tìm hiểu thông tin từ nha khoa: trồng răng implant mất bao lâu
Đó là tác hại mà niềng răng đang bị ê buốt có thể gây ra. Ngoài ra, bản thân chiếc răng bị ê buốt cũng khó có thể đáp ứng được yêu cầu chịu lực lâu dài trong suốt thời gian chỉnh nha, cho nên kết quả đôi khi sẽ bị sai lệch, không như ý và chuẩn theo dự liệu của bác sỹ. Do đó, hướng xử lý tốt nhất là bạn nên điều trị triệt để tình trạng răng ê buốt trước sau đó mới nên thực hiện niềng răng.
Nếu chữa răng ê buốt được bằng các biệt pháp thông thường thì sau đó vẫn niềng răng đảm bảo được. Ngay cả trường hợp răng ê buốt phải trám phủ hoặc bọc sứ vẫn có thể trải qua niềng răng được, tuy có chậm hơn nhưng vẫn cho kết quả tốt.
Cho nên, tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, các bác sỹ sẽ thăm khám và cho bạn lời khuyên tốt nhất liệu có thể niềng răng đang bị ê buốt cho trường hợp của bạn được không hay phải trải qua điều trị chứng ê buốt trước sau đó mới niềng răng.
Về kỹ thuật niềng chỉnh răng, bạn có thể yên tâm vì sẽ được trực tiếp bác sỹ giỏi điều trị bằng công nghệ Niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại. Công nghệ do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với 4 ưu điểm sau đây:
– Niềng răng mắc cài 3D Speed giúp dịch chuyển răng đều đặn, thẩm mỹ, hài hòa, khớp cắn chuẩn tỷ lệ
– Công nghệ cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, răng di chuyển ổn định, không sai khác
– Không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Nha khoa Đăng Lưu đã phải trải qua nhiều kiểm định khắt khe mới được Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ. Thực tế ứng dụng vào điều trị cũng được khách hàng và bệnh nhân đánh giá rất cao nên bạn có thể yên tâm khi điều trị tại Trung tâm.
TG: Trang
 
Top