Thực hiện niềng răng thưa có đau không là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. Băn khoăn cạo vôi răng mất bao lâu cũng được khá nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng thưa có đau không?

Niềng răng là phương pháp khá lý tưởng để điều chỉnh những sai khác của răng, đặc biệt là khi có nhiều răng trên cung hàm bị sai lệch.
Với kỹ thuật này, những chiếc răng mọc thưa sẽ được kéo chỉnh cho sát khít lại với nhau, đẹp và đều đặn.
Hiệu quả chỉnh răng thưa nhờ niềng răng sẽ đạt được là vĩnh viễn. Bạn sẽ chỉ cần thực hiện một lần mà kết quả duy trì được trọn đời.
Niềng răng thưa có đau không?
Niềng răng thưa có đau không?
Niềng răng là kỹ thuật dùng lực kéo từ các mắc cài nối với nhau bởi dây cung để kéo răng di chuyển sát khít lại với nhau. Lực kéo này chính là nguyên nhân dẫn đến những thay đổi ở răng về mặt vị trí cũng như là cảm giác.
Trong quá trình chịu lực kéo, răng sẽ nhạy cảm hơn bình thường, có thể yếu hơn đôi chút. Đặc biệt là trong những ngày đầu, lực kéo có thẻ khiến răng hơi ê nhẹ và thấy không quen. Nhưng chỉ sau ít ngày làm quen, cảm giác của răng sẽ bình thường trở lại.
>> Thông tin có thể bạn chưa biết: cấy ghép răng implant là gì
Hơn nữa, lực kéo răng này rất nhỏ, được tính toán sao cho phù hợp với nền răng của bạn, đảm bảo răng hoàn toàn có thể thích nghi được. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề niềng răng có đau không. Cảm giác chỉnh nha sẽ không khó chịu và đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ.
Nếu bạn điều trị tại Nha khoa Paris, thì khi điều trị bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể tình trạng răng, xương hàm để tính toán chỉ định lực kéo sao cho phù hợp, không gây ra những tác động xấu cho sức khỏe của răng và không gây đau đớn.
Khi điều trị, bạn sẽ được lên phác đồ điều trị chi tiết và ứng dụng công nghệ hiện đại 3D Speed để chỉnh răng thưa nên đảm bảo sẽ cho kết quả điều trị tốt nhất. Công nghệ do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế thành công với năng lực chỉnh răng vượt trội nhất, với đầy đủ các ưu điểm, vừa giúp răng đều dặn hơn, vừa giúp quá trình điều trị diễn ra dễ chịu và thoải mái nhất. Sau niềng răng thưa, bạn sẽ có được hàm răng đều đặn và sát khít.
 
Top