Chào các bác sĩ nha khoa, răng tôi không được đều lắm nên đang có ý định niềng. Tôi muốn hỏi về giá niềng răng mọc lệch. Xin hỏi niềng răng invisalign có đau không và bao nhiêu tiền? Cảm ơn các bác sĩ.

Niềng răng một hàm được không?

Để đạt được kết quả cao nhất các bác sĩ thường khuyên nên niềng răng cả hai hàm, tuy nhiên ở một vài trường hợp bác sĩ có thể thực hiện niềng răng một hàm.


Niềng răng một hàm được thực hiện khi chỉ có vấn đề sai lệch ở 1 hàm. Hàm còn lại phải đạt tỉ lệ chuẩn, không bị sai lệch về hình thể và còn phải đảm bảo tương quan hài hòa với hàm còn lại sau khi đã niềng răng.

Vì vậy, bác sĩ chỉnh nha sẽ là người cho bạn biết được có thể niềng răng một hàm hay không sau khi đã thăm khám và kiểm tra phim chụp x-quang của bạn.

Công nghệ niềng răng rút ngắn thời gian

Hiện nay với công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed thì thời gian niềng răng lệch lạc cũng được rút ngắn đáng kể. Đây được coi là giải pháp chỉnh nha hàng đầu hiện nay, được Liên đoàn nha khoa quốc tế kiểm định và chứng nhận về chất lượng.

Sự tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 trong công nghệ mới giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến quỹ thời gian hỗ trợ điều trị cho kết quả chỉnh nha tốt, hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài, răng di chuyển về đúng hướng phán đoán của nha sỹ mà không xô lệch, sai khác. Tiến hành trồng răng sứ bao nhiêu tiền hiện nay?


Lực tạo ra từ các mắc cài luôn ổn định, cộng với chỉ định thay thun để tăng lực đúng thời điểm của bác sỹ hỗ trợ điều trị, do đó không làm tổn hại đến xương hàm mà vẫn đảm bảo đúng thời gian của lộ trình.

Mắc cài tự buộc, sự kết hợp của dây cùng hiện đại và chốt đóng tự động còn mang lại cho mắc cài khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng, có độ ma sát khi di chuyển răng thấp, giúp giảm thiểu thời gian đến phòng nha như 6 tuần điều chỉnh một lần thay vì 4 tuần 1 lần, thời gian hỗ trợ điều trị do đó cũng giảm được tối đa và hoàn tất trong vòng từ 12-14 tháng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top