Bạn sở hữu hàm răng lệch lạc và muốn sử dụng phương pháp niềng răng mặt trong để điều trị nhưng bạn không biết niềng răng mắc cài mặt trong chi phí hết bao nhiêu. Vậy niềng răng trong suốt có đau không?

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?
Niềng răng mặt trong còn gọi là niềng răng mặt lưỡi. Phương pháp này có tác dụng điều chỉnh các hiện tượng lệch lạc răng như răng hô móm, thưa vẩu… Điểm khác biệt của niềng răng mặt trong là mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng nên người ngoài rất khó nhận ra bạn đang niềng răng nên tính thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, niềng răng mặt trong còn đảm bảo chức năng ăn nhai của bệnh nhân hiệu quả.

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?
Mô phỏng khay niềng răng mặt trong

Nên niềng răng ở đâu tốt?
Để chọn cho mình một địa chỉ niềng răng uy tín và chất lượng thì bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng và dịch vụ tốt, hệ thống máy móc hiện đại…, cụ thể như sau:
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả giá bao nhiêu
– Thứ nhất, về cơ sở vật chất. Bạn nên chọn cơ sở nha khoa có đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại như các loại hệ thống máy móc như: máy CAD/CAM, máy chụp phim kỹ thuật số… Hệ thống máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ cho quá trình niềng răng nhanh chóng hơn và hạn chế được những thiếu sót có thể xảy ra.

– Thứ hai, về đội ngũ bác sĩ giỏi. Một cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi và trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho quá trình niềng răng diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Niềng răng mắc cài mặt trong là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn nghiệp vụ cao thì mới đảm bảo tính hiệu quả cho bệnh nhân.

– Thứ ba, cơ sở nha khoa phải có giấy phép hoạt động. Nếu bạn điều trị niềng răng tại cơ sở nha khoa có giấy phép hoạt động thì bạn sẽ yên tâm hơn về kết quả điều trị. Một cơ sở nha khoa tuân theo những tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra thì sẽ đảm bảo được mọi điều kiện về phòng điều trị, hệ thống máy móc… thì sẽ hạn chế được những sai sót có thể xảy ra cho bệnh nhân.

Niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu?
Tùy thuộc vào từng mức mọc lệch của răng, nha sĩ thực hiện thăm khám và tiến hành niềng răng mắc cài mặt trong cho bạn. Thông thường, niềng răng mắc cài mặt trong đơn giản có giá từ 80.000.000 – 100.000.000đ, mắc Cài Mặt Trong từ trung bình đến phức tạp có giá từ 120.000.000 -140.000.000đ.

Trên đây là những thông tin về niềng răng mắc cài mặt trong và niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu. Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp chỉnh nha phù hợp tại địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng đạt hiệu quả cao.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top