Niềng răng là một giải pháp điều trị mang tính truyền thống đối với các trường hợp răng không đều, mọc lệch lạc. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, có một số cách làm đều răng không cần niềng răng với hiệu quả nhanh chóng hơn rất nhiều? Hãy cùng tìm hiểu về giải pháp răng lung lay có bọc sứ được không này!

Làm răng đều không cần niềng bằng cách nào?

Khi gặp phải các khuyết điểm trên răng, chúng ta thường nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại như ngày nay thì bạn vẫn có thể khắc phục được các khuyết điểm trên răng mà không cần phải niềng răng. Dưới đây là những cách làm răng đều không cần niềng.
Làm răng đều không cần niềng bằng cách nào?

Làm răng đều bằng phương pháp bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là bọc răng sứ. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành mài đi một phần răng thật để làm trụ răng nâng đỡ mão răng sứ. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng trong trường hợp răng gặp phải các sai lệch như hô móm, lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ. Vì quá trình bọc răng sứ chỉ cho phép mài răng đúng tỉ lệ phù hợp nên sẽ không thể áp dụng cho trường hợp sai lệch quá nhiều. Quy trình trồng răng sứ vĩnh viễn diễn ra trong bao lâu?


So với phương pháp niềng răng thì bọc răng sứ chỉ mất 2 đến 3 lần hẹn bác sĩ là sẽ hoàn thành. Sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều đặn, trắng sáng tự nhiên như mong muốn.

Làm răng đều bằng phương pháp phẫu thuật hàm

Phương pháp phẫu thuật hàm để chỉnh răng hô, móm do cấu trúc xương hàm chứ không phải do răng. Đối với trường hợp này, bác sĩ sẽ can thiệp và tác động vào xương hàm, cắt đi một phần của xương hàm để tạo sự cân xứng giữa hàm trên và hàm dưới, đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn. Đây được xem là giải pháp tối ưu để chỉnh nha mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để niềng răng.

Tuy nhiên, phẫu thuật hàm là kỹ thuật khó trong nha khoa, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề cao, thiết bị kỹ thuật hiện đại. Chính vì vậy, ngay từ đầu bạn nên lựa chọn cho mình cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Bài viết trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top