Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp niềng răng sử dụng khay niềng 3D Clear. Bộ khay niềng dùng trong tất cả phác đồ hỗ trợ điều trị đều được thiết kế sau khi thăm khám nên đảm bảo được về mặt kích cỡ, phù hợp với từng đối tượng.

Có nên niềng răng không mắc cài 3D Clear?

Răng miệng chúng ta có vài trò rất quan trọng đến việc nhai thức ăn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho gương mặt. Tuy nhiên, răng mọc lộn xộn, không thẳng hàng là tình trạng chung mà nhiều người đang gặp phải. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể thực hiện phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear. Dịch vụ trồng răng sứ vĩnh viễn ở đâu an toàn và hiệu quả?


Đây là phương pháp mà các nha sĩ sử dụng các khay niềng răng màu trong suốt nên khi đeo đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng sử dụng cũng như giúp người ngoài khóa phát hiện ra. Niềng răng không mắc cài 3D Clear được đánh giá là khá tốt với cách tháo lắp ra khá dễ dàng và tiện lợi. Không những vậy, khi không sử dụng bạn cũng có thể tự vệ sinh bộ niềng của mình thật sạch sẽ.

Đeo niềng răng giúp các răng được điều chỉnh về đúng vị trí và tránh được tình trạng lệch lạc giữa các răng. Không những vậy, khi thực hiện phương pháp này, nha sĩ sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại như máy X- quang, CT 3D, phần mềm phân tích Vceph,... giúp nắm được cấu trúc xương quai hàm cũng như biết được kết quả thực hiện niềng răng như thế nào.
Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng tại nha khoa chuyên nghiệp là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Trước khi thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng.

Bước 2: Chụp hình x-quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm để từ đó lên kế hoạch niềng răng không mắc cài clear aligner là gì cho từng khách hàng.

Bước 3: Hình ảnh x-quang được các kỹ thuật viên phân tích. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Đây là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng. 

Bước 4: Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín. Các bác sĩ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng. Mất khoảng 45 - 60 phút để thực hiện bước này. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng ở nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đại được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Để biết thêm những thông tin khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn Nha khoa để được biết thêm thông tin.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangthammygiare.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top