Niềng răng là giải pháp khắc phục răng khấp khểnh, răng thưa, hô, móm, sai khớp cắn phổ biến, hiệu quả tối ưu và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bên cạnh đó, niềng răng giá bao nhiêu cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Niềng răng mắc cài có hiệu quả không?

Là phương pháp ra đời đầu tiên, được nhiều người lựa chọn để khắc phục những sai lệch trên răng như hô móm, lệch lạc, răng thưa... Tuy không đảm bảo tính thẩm mỹ như niềng răng không mắc cài nhưng đây là giải pháp niềng răng đem lại hiệu quả chỉnh nha cao, áp dụng cho mọi trường hợp sai lệch, từ mức độ nhẹ cho đến nặng. 

Niềng răng mắc cài là phương pháp sử dụng mắc cài niềng răng, tác động lực lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, đem lại cho bạn hàm răng đều đặn, nụ cười tự tin. Răng hàm bị mất thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?


Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu thì được?

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu thì được?

Trên thực tế, khi tìm hiểu niềng răng giá bao nhiêu tiền, khách hàng thường băn khoăn vì sao chi phí niềng răng khay trong lại cao hơn so với các phương pháp khác nhiều như vậy. Có sự chênh lệch này là do nhiều yếu tố như:

- Vật liệu: Phương pháp sử dụng những khay niềng được thiết kế từ nhựa cứng cao cấp. Vật liệu này có mức giá cao hơn so với nhưng vật liệu niềng răng mắc cài (kim loại, sứ). Tiến trình làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt và ăn nhai bình thường?

- Tính thẩm mỹ: Niềng răng không mắc cài sử dụng những khay niềng trong suốt, không hề bị lộ khi khách hàng đeo niềng, đem lại tính thẩm mỹ cao cho người bệnh.

- Kỹ thuật sản xuất: Mỗi chiếc khay niềng cần sát khít với hàm răng của bệnh nhân. Đồng thời, mỗi khay cần có chính xác ứng với từng giai đoạn dịch chuyển của răng. Vì vậy, quá trình chế tác khay niềng cần có sự tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối mới có thể giúp răng dịch chuyển theo tỷ lệ như ý.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangnhanhdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top