Niềng răng móm sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng hàm răng bị móm mất thẩm mỹ bấy lâu nay. Quá trình niềng răng mắc cài sứ có đau không, có cần nhổ răng không? Niềng răng móm ở đâu đẹp và tốt nhất hiện nay? Cùng tìm đi sâu tìm hiểu về phương pháp niềng răng thẩm mỹ này qua bài viết sau đây.

Vì sao điều trị răng móm là cần thiết?

Niềng răng có cần phải nhổ răng khôn không là lo lắng của nhiều người trước khi sử dụng dịch vụ chỉnh nha này. Bạn không cần quá lo lắng vì đây là việc hết sức bình thường. Việc nhổ răng thậm chí là răng khôn đều không gây đau đớn nhờ phương pháp nhổ răng bằng công nghệ cao.


Việc nhổ răng sẽ được bác sĩ cân nhắc, tính toàn kỹ lưỡng. Trong nha khoa, việc bảo tồn răng thật vẫn là tiêu chí hàng đầu. Ngoài ra, còn có nhiều người lo lắng rằng nhổ răng sẽ khiến trống hàm và gây hóp má. 

Tuy nhiên, việc trống hàm sẽ chỉ diễn ra trong một thời gian nhất định. Sau một thời gian, răng sẽ được điều chỉnh về đúng vị trí, các khe hở ở trên răng sẽ được lấp đầy. Hàm răng sẽ trở về đúng vị trí se khít, đều đặn.

Có các phương pháp niềng răng móm nào?

Ngày nay với sự phát triển vượt bực của nha khoa thẩm mỹ thì tình trạng răng bị hô, móm, thưa… không còn là vấn đề quá lớn. Chỉ cần chọn được phương pháp phù hợp, bạn sẽ sớm lấy lại được sự tự tin trên nụ cười. Dưới đây là một số phương pháp niềng răng cơ bản đang được áp dụng rộng rãi.

– Niềng răng mắc cài sứ: Phương pháp này vẫn sử dụng mắc cài tác dụng lực lên răng để kéo về vị trí mong muốn. Mắc cài sứ trong suốt, có màu sắc trùng với màu răng tự nhiên nên đảm bảo về thẩm mỹ hơn.

– Niềng răng mắc cài kim loại: Niềng răng bằng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống có giá thành rẻ, mang lại hiệu quả cao. Nhược điểm của loại mắc cài này là khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin trong khi giao tiếp.

– Niềng răng không mắc cài: Đây là phương pháp đang được ưa chuộng. Bác sĩ sẽ đeo cho người bệnh một khay niềng có chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng. Khi đeo, dụng cụ này ôm sát các mặt răng nên đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top