Dưỡng môi bằng dầu dừa là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với chúng ta. Vào mùa đông, môi chúng ta thường khô và nứt nẻ, dầu dừa có lẽ là thần dược giúp bạn lấy lại làn môi hồng hào và mềm mịn. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách dưỡng môi hiệu quả với dầu dừa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhiều công thức dưỡng môi bằng dầu dừa


Nhiều công thức dưỡng môi bằng dầu dừa 1
Dầu dừa với công dụng dưỡng môi hiệu quả
Dưỡng môi bằng dầu dừa có rất nhiều công thức mà chúng ta chưa biết đến, nếu áp dụng đúng cách theo đúng công thức thì môi bạn sẽ trở nên hồng hào và mềm mịn.

** Thông tin nha khoa tham khảo: trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Dưỡng môi hằng ngày


Với phương pháp này, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên môi mỗi ngày, môi bạn sẽ không bị thâm, khô và nứt nẻ, các loại son dưỡng môi cũng được làm từ dầu dừa rất nhiều. Để có tác dụng dưỡng môi hiệu quả hơn.

Hãy chuẩn bị 3 thìa dầu dừa, 1 thìa bơ hạt mỡ. Làm tan chảy dầu dừa, bơ hạt mỡ. Tránh đun sôi trực tiếp với lửa, bạn chỉ cần cho vào một bát đặt trên một nồi hơi nước hoặc cho chúng vào lò vi sóng. Để nguội rồi cho vào lọ thủy tinh nhỏ, sử dụng dần. 

Đây là công thức trị thâm môi hiệu quả bằng dầu dừa, đơn giản và ít tốn kém.

Tẩy tế bào chết


Nhiều công thức dưỡng môi bằng dầu dừa 2
Tẩy da chết môi với dầu dừa
Tẩy tế bào chết với dầu dừa sẽ giúp bạn loại bỏ được những tế bào sạm màu trên môi, từ đó giúp môi trở nên hồng hào và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 1 thìa đường, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa. Sau khi đánh răng xong, lau khô môi và thoa hỗn hợp này lên môi, chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm và lau môi bằng khăn mềm.

Đối với phương pháp này, bạn hãy áp dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả hơn, hỗn hợp sau khi dùng còn dư thừa, bạn có thể bảo quản vào tủ lạnh để sử dụng cho lần sau.

Công thức đắp mặt nạ môi


Đắp mặt nạ cho môi là cách để cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho đôi môi, giúp môi hết thâm và mềm mịn hơn.

Hãy trộn đều 1/2 thìa mật ong, 1/2 thìa sữa chua không đường, 1/3 thìa dầu dừa. Thoa hỗn hợp này lên môi, dùng tay massage nhẹ nhàng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách dưỡng môi bằng dầu dừa. Đây là phương pháp làm đẹp môi đơn giản tại nhà, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
 
Top