Em có một thắc mắc muốn hỏi bác sĩ là cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không được không ạ? Em có đến một phòng khám nha khoa để lấy có răng nhưng bác sĩ lại chỉ định phải tẩy trắng răng nên em không biết như thế nào mới đúng. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. 

Tẩy trắng răng có gây hại cho men răng không?

Mặc dù được xem là phương pháp cải tạo thẩm mỹ cho răng một cách đơn giản với độ an toàn cao nhất là khi được áp dụng các công nghệ hiện đại ngày nay. Còn đối với những trường hợp thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng các loại thuốc tẩy, máng tẩy hay bút tẩy trắng thì nguy cơ người thực hiện gặp phải những tổn hại nhất định sẽ cao hơn khi được các bác sĩ tại trung tâm nha khoa tiến hành tẩy trắng răng. 


Bởi vì nếu thuốc không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, không sử dụng đúng loại thuốc, dùng lượng thuốc quá nhiều hoặc tiến hành không đúng cách, cẩn thận có thể gây ra các tác động xấu đến men răng thậm chí là nướu, môi hoặc lưỡi.

Tuy nhiên bạn có thể điều khiển được vấn đề tẩy trắng răng có gây hại cho men răng không khi lựa chọn thực hiện làm trắng răng bằng các công nghệ tẩy trắng tiên tiến với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại.

Thực hiện tẩy trắng răng không đau tại nha khoa

Bạn sẽ không còn phải lo lắng tẩy trắng răng có đau không khi đến với địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín. Hàm răng xỉn màu, ố vàng của bạn sẽ nhanh chóng bị đánh bay thay vào đó là vẻ trắng sáng, đều màu đẹp tự nhiên, an toàn với sức khỏe, hiệu quả duy trì dài lâu bằng công nghệ tiên tiến hiện nay là Brite Smile.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile là thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi, không hại nướu, không làm bỏng rát, bạn có thể thoải mái ăn uống sau khi điều trị. Nguyên lý hoạt động của Brite Smile là dưới sự kết hợp giữa ánh sáng xanh dịu nhẹ cùng gel tẩy trắng vừa tác động trực tiếp lên bề mặt răng vừa len lõi vào từng cấu trúc răng cắt đứt các chuỗi protein tạo màu và làm răng trắng lên từ bên trong.


Hơn nữa Brite Smile còn có tác dụng làm săn chắc mô nướu, giúp màu nướu hồng hào hài hòa với màu sắc của răng. So với các phương pháp tẩy trắng răng truyền thống, công nghệ này đem lại hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần, màu răng trắng sáng của bạn sẽ có khả năng duy trì từ 3 – 5 năm.
 
Top