Bạn không thể sở hữu hàm răng trắng bóng tự nhiên khi lựa chọn thiếu chính xác địa chỉ thực hiện dịch vụ. Những thông tin dưới đây mà chúng tôi chia sẻ sẽ như là những kinh nghiệm tẩy trắng răng hữu ích, tẩy trắng răng có tốt không, giúp bạn bằng cách nào đánh giá một trung tâm uy tín để “chọn mặt gửi vàng”



Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng từ người trong cuộc
Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng từ người trong cuộc

Kinh nghiệm tẩy trắng răng an toàn


Nếu không lựa chọn một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín thì việc ở hữu hàm răng trắng sáng là điều rất khó xảy ra. Những chia sẻ dưới đây được chúng tôi chọn lọc từ các khách hàng đã thực hiện sẽ là những kinh nghiệm đi tẩy trắng răng hữu ích nhất cho bạn:
*** Tham khảo thông tin: trồng răng implant có nguy hiểm không
- Tìm hiểu phương pháp tẩy trắng răng: là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đã phát triển lâu dài trong nhiều năm qua nên bạn không thể không lựa chọn những phương pháp hiện đại, đem lại hiệu quả cao nhất. Với sự cải tiến để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, các loại thuốc tẩy trắng hay các bước tỏng quy trình thực hiện sẽ không ảnh hưởng đến men răng. Ngoài tẩy trắng răng bằng máng tầy, bạn có thể lựa chọn công nghệ tẩy trắng răng hiện đại bằng ánh sáng laser an toàn như Whitening, WhiteMax,..hàng đầu hiện nay.

- Xem xét quy trình thực hiện: tìm hiểu kĩ quy trình thực hiện sẽ giúp bạn cân nhắc được địa chỉ nha khoa uy tín, với quy trình chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại những trung tâm nha khoa chất lượng, bạn sẽ được thăm khám cẩn thận trước khi tẩy trắng răng, vệ sinh sạch sẽ răng miệng và điều trị các bệnh lý nếu có.

- Công nghệ hiện đại, bác sĩ giỏi: là yếu tốt quan trọng khi tìm hiểu kinh nghiệm đi tẩy trắng răng. Tay nghề kĩ thuật của bác sĩ cao cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo được chất lượng, sự an toàn trong quá trình tẩy trắng răng. Nếu lựa chọn cơ sở nha khoa kém chất lượng, việc mên răng bị tổn hại hay răng trở nên yếu đi là điều không thể tránh khỏi.


Kinh nghiệm chăm sóc sau khi tẩy trắng răng


Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng phải đi kèm với cách chăm sóc răng miệng sau đó thì mới giữu được màu răng trắng sáng, bền lâu.

- Sau khi tẩy trắng răng không nên uống nước trong 2-3h sau đó. Khi uống nước nên tránh dùng các đồ uống chứa màu thực phẩm như trà, cà phê,…Hãy tạp thói quen dùng ống hút tỏng 1 tuần sau khi làm trắng răng.

- Giữ gìn thói quen đánh răng 2-3 lần trong ngày sau mỗi bữa ăn, dùng nước súc miệng và chỉ nha khoa để loại bỏ được thức ăn thừa bám ở kẽ răng. 

- Sử dụng các phương pháp làm trắng răng tự nhiên tại nhà ít nhất 1 lần/tuần để giữ cho kết quả tẩy trắng răng bền lâu. Các cách làm từ nguyên liệu tự nhiên như: dầu oliu, dâu tây, baking soda, muối,…luôn được khuyến khích áp dụng.

- Thăm khám định kì 3-6 tháng/lần để bác sĩ cạo vôi răng nếu có và phát hiện các bệnh lý răng miệng để chữa trị kịp thời.


Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt


Để lựa chọn nha khoa tốt, bạn hãy dựa vào các yếu tố sau:

- Trình độ của đội ngũ y bác sĩ: mặc dù tẩy trắng răng rất đơn giản và bất kì bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên, nếu bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm thì sẽ khiến bệnh nhân gặp khó chịu sau khi thực hiện..

- Trang thiết bị: hiện đại, phục vụ tối đa quá trình tẩy trắng răng, được khử trùng bằng lò hấp chuyên dụng để hạn chế vi khuẩn.

- Chế độ chăm sóc, bảo hành: là điều rất cần thiết nếu bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín trong kinh nghiệm đi tẩy trắng răng. Một nha khoa tốt sẽ đảm bảo được việc chăm sóc sau khi bệnh nhân thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top