Giá răng sứ titan được đánh giá là phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Răng sứ titan thuộc dòng răng sứ kim loại, có ưu điểm vượt trộ hơn so với răng sứ kim loại thường và chi phí thực hiện cũng cao hơn. Vậy răng sứ titan có giá bao nhiêu? răng sứ titan có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Răng sứ titan có cấu tạo 2 phần, sườn bên trong là kim loại Titan, bên ngoài là chất liệu sứ. Loại răng sứ này có tính thẩm mỹ tương đối và cũng được nhiều người lựa chọn để phục hình răng. Giá răng sứ titan đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Cập nhật giá răng sứ titan hiện nay 1
Phục hình với răng sứ titan*

Cập nhật giá răng sứ titan hiện nay


Giá răng sứ titan tại các cơ sở nha khoa hiện nay khá phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người. Chi phí thực hiện sẽ phục thuộc vào tình trạng răng miệng, số lượng răng sứ. Trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý sâu răng, viêm tủy, viêm nướu thì bắt buộc phải điều trị triệt để trước khi bọc răng sứ để ngăn chặn biến chứng và chi phí bọc răng sứ sẽ có sự chênh lệch so với những trường hợp răng khỏe mạnh. Bạn có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ dưới đây.

Loại răng sứGiá tiềnThời gian bảo hành
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)1.000.000 vnđ/ Răng3 năm
Răng sứ kim loại Titan2.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ crom cobalt3.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia5.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia HT5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon 5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon HT6.000.000 vnđ/ Răng7 năm

Như vậy, giá làm răng sứ titan hiện nay tại các cơ sở nha khoa uy tín là 2.500.000 vnđ/ Răng, mức chi phí này cao hơn so với răng sứ kim loại thường nhưng lại thấp hơn so với các dòng răng sứ không kim loại.

Cập nhật giá răng sứ titan hiện nay 2
Giá răng sứ titan khá thấp*

Răng sứ titan có tốt không?


Răng sứ titan được làm từ hợp chất kim loại Ni – Cr – Titan với tỷ lệ chất Titanium chiếm khoảng 6 – 8% trong tổng hợp kim. Sau khi đã tìm hiểu về giá răng sứ titan, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu nhược điểm của dòng răng sứ kim loại này.

Ưu điểm


- Sử dụng răng sứ titan để khắc phục các nhược điểm của răng như răng vỡ mẻ, răng lấy tủy, răng sai lệch ở mức độ nhẹ.

- Răng sứ titan có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo chức năng ăn nhai diễn ra bình thường.

- Tính thẩm mỹ khá cao ở thời điểm mới bọc răng sứ.

- Chi phí thực hiện thấp là ưu điểm vượt trội khiến nhiều người lựa chọn để phục hình.

Cập nhật giá răng sứ titan hiện nay 2
Răng sứ titan không phải là giải pháp tốt nhất*

Nhược điểm


Màu sắc của răng sứ titan không tự nhiên giống răng thật, sau một thời gian sử dụng sẽ gây đen viền nướu, làm mất thẩm mỹ. Tuổi thọ thấp, chỉ kéo dài từ 5- 7 năm, thấp hơn rất nhiều so với các dòng răng sứ không kim loại. 

Các chuyên gia nha khoa vẫn khuyên bạn nên sử dụng răng sứ toàn sứ để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trong trường hợp nếu không đủ khả năng để bọc răng toàn sứ thì bạn vẫn có thể bọc răng sứ titan.

Muốn biết giá răng sứ titan trong từng trường hợp, bạn nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên thực hiện bọc răng sứ tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại.
 
Top