Không thể đánh tan mỡ bụng nếu chỉ thực hiện riêng lẽ các động tác massage vùng bụng. Muốn có hiệu quả tốt nhất thì cần kết hợp thêm bài tập thể dục toàn thân, chế độ ăn uống khoa học và kết hợp sản phẩm hỗ trợ giảm cân uy tín.

Massage tan mỡ bụng có tốt không? 

Massage tan mỡ bụng có tốt không? Massage tan mỡ bụng thực chất là phương pháp giảm bớt lượng mỡ dư thừa ở vùng ổ bụng để đem lại vòng eo thon gọn hơn cho kể cả đàn ông lẫn phụ nữ. Việc dùng tay massage và có thể kết hợp với các tinh dầu tự nhiên khác sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trên bụng hiệu quả. Thực hiện trồng răng implant ở đâu tốt nhất?

Khi thực hiện massage, các mạch máu dưới da được kích thích và làm máu huyết lưu thông dễ tác động vào quá trình trao đổi chất, giúp phân giải lượng mỡ và giả mỡ vòng eo hiệu quả.

Cách massage tan mỡ bụng hiệu quả

Lực bàn tay tác động lên bụng sẽ khiến mỡ nóng lên, mỡ thừa không bị tích tụ, tăng quá trình phân hủy chất béo.

Massage bụng là phương pháp làm đẹp áp dụng tại nhà và bạn cần thực hiện đúng cách thì mới đem lại hiệu quả cao.

Massage tan mỡ bụng còn giúp bạn có làn da bụng săn chắc và có độ đàn hồi cao.

Cách massage tan mỡ bụng hiệu quả

Để quá trình massage diễn ra hiệu quả, bạn hãy chuẩn bị một ít dầu dùng để massage như dầu dừa, dầu oliu,...nhỏ vài giọt vào tay rồi xoa hai tay với nhau để làm ấm rồi mới bắt đầu massage.

Bước 1: Xoa 2 tay vào nhau cho hai lòng bàn tay ấm hơn. Bạn có thể sử dụng một số loại dầu massage tự làm ở nhà như dầu dừa, dầu nho…. để việc massage hiệu quả cao hơn.

Bước 2: Dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên. Lặp lại 2-3 lần, không ấn quá nhẹ hay quá mạnh.

Bước 3: Dùng tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm điểm, xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại. Thực hiện bước này ít nhất 20 lần.

Bước 4: Nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau. Bạn chỉ cần cảm thấy lực ấn là được, khộng ấn mạnh vì dễ khiến da vùng này bị bầm. Tác động của việc ấn vào huyệt vị này sẽ giúp kích thích sự đốt mỡ và tuần hoàn máu.

Bạn chỉ mất khoảng 7 phút để hoàn thành bài massage này. Nếu kiên trì thực hiện bài massage này 2-3 lần/ ngày, bạn sẽ sớm đánh tan mỡ bụng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top