Để có đôi mắt to, tròn đẹp lung linh hơn mà không có dấu hiệu mệt mỏi thì ngoài việc thực hiện các phương pháp liên quan trực tiếp đến y khoa trồng răng implant ở đâu thì bạn còn có thể áp dụng phương pháp massage cho mắt. Đây là một trong các cách làm mắt to hơn, giúp mắt được thư giãn tối đa, giảm thiểu áp lực và hạn chế nếp nhăn.

Massage cho mắt to hơn áp dụng mỗi ngày

Massage cho mắt to hơn là động tác được thực hiện bằng tay, việc massage giúp đôi mắt khỏe hơn và có thể làm to tròn đôi mắt của bạn. Với phương pháp này, bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn rảnh.

Động tác 1

Đây là động tác yoga cho mặt phổ biến. Nhắm 2 mắt lại rồi bắt đầu thư giãn từ 10-15 phút, ngón trỏ và ngón cái bắt đầu vuốt mắt. Ngón cái đặt dưới phần hốc mắt, ngón trỏ đặt ở trên bằng với lông mày. Sau đó di chuyển tay vuốt từ trong ra ngoài, từ khóe mắt đến đuôi mắt, nhớ ấn nhẹ phần hốc mắt. Thực hiện liên tục từ 7-10 lần.

Massage cho mắt to hơn áp dụng mỗi ngày

Động tác 2

Mặc dù động tác nay không trực tiếp dùng tay để massage mặt nhưng cũng được các chuyên gia khuyến khích áp dụng và được xem là một trong các động tác tự massage cho mắt nên làm. Mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc nhìn máy tính cả ngày thì cách tốt nhất là bạn dành từ 5-10 phút đảo mắt liên tục theo chiều nhìn lên xuống hặc chiều vòng tròn. Đây  là cách giúp mắt bạn to hơn, đồng thời đây cũng là phương pháp giảm stress khá tốt.

Động tác 3

Động tác thứ 3 mà chúng tôi giới thiệu sẽ không cần phải dùng đến tác động của bạn tay, có thể gọi dây là phương pháp tự massage. Theo đó, bạn chỉ cần dành từ 5-10 phút đảo mắt liên tục theo chiều nhìn lên xuống hặc chiều vòng tròn. Với phương pháp này, vừa có thể giúp mắt to hơn, vừa giúp giảm căng thẳng khi đôi mắt làm việc liên tục.

Động tác 4

Làm nóng lòng bàn tay bằng cách cọ xát chúng với nhau rồi úp nhẹ lòng bàn tay đã ấm lên lên đôi mắt và thư giãn trong khoảng 5 giây. Lặp lại liên tục 10 lần mỗi ngày. Lòng bày tay ấm sẽ giúp các mạch máu dưới mắt lưu thông, cho mắt được thư giãn và to hơn, sáng hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top