Em muốn tham khảo niềng răng thưa giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị. Em bị răng thưa khấp khểnh hàm dưới từ nhỏ nên muốn niềng để răng đều đặn và gương mặt hài hòa hơn. Bác sỹ có thể tư vấn thêm cho em được không? Em cám ơn!

Niềng răng mọc sai lệch và không chuẩn khớp cắn

Với trường hợp khi răng mọc chen chúc, răng hô vẩu, răng quá to hoặc mọc lệch lạc thì bác sĩ sẽ tùy trường hợp mà chỉ định có nhổ răng để tạo khe trống cho răng di chuyển về vị trí đúng trên cung hàm hay không. Mỗi kiểu sai lệch sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, thời gian niềng răng vì thế mà cũng khác nhau.


Tình trạng sai lệch khớp cắn không phải ai cũng giống nhau, cấp độ sẽ khác nhau tùy từng người. Trước khi niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, cụ thể tình trạng răng miệng cho bạn, phát hiện các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu (nếu có) để chỉ định điều trị trước.

Công nghệ niềng răng hiện đại rút ngắn thời gian

Sử dụng các máy móc hỗ trợ đắc lực ngay từ khâu thăm khám ban đầu, cho phép bác sỹ đưa ra chẩn đoán nhanh chóng, lên kế hoạch niềng chỉnh chính xác, không thay đổi trong quá trình chỉnh nha cho bệnh nhân. Máy chụp phim CBCT OP300 cho kết quả là phim chụp X — quang CT với các thông số hàm, răng cụ thể nên bác sỹ có thể biết được nguyên nhân răng bị khiếm khuyết và đưa ra những phương án điều trị tối ưu.

Phần mềm phân tích hàm mặt 3D cho phép bệnh nhân nhìn thấy các giai đoạn dịch chuyển của răng qua từng thời kỳ, bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn trong thời gian này cần tăng lực siết như thế nào để răng dịch chuyển tốt, không gây đau nhức cho bạn, nên bạn không còn băn khoăn về hiệu quả chỉnh nha, cũng là cách để rút ngắn thời gian niềng răng.


Máy chụp X — quang răng kỹ thuật số CBCT OP300 hiện đại nhất, khắc phục được những hạn chế của máy cũ. Máy cho hình ảnh chụp chi tiết, sắc nét, quan sát được các mặt cắt lớp, cấu trúc xương hàm, độ xốp của xương. Do đó, bác sĩ sẽ được hỗ trợ tối đa, rút ngắn thời gian khi niềng răng, bạn sẽ không còn quá lo lắng thời gian niềng răng mất bao lâu nữa.

Đặc biệt, việc sử dụng các loại khay niềng hiện đại Invisalign vừa đảm bảo thẩm mỹ trong khi niềng răng, vừa rút ngắn được thời gian chỉnh nha.
 
Top