Thế nên, khi xã hội ngày càng tân tiến thì nhu cầu thẩm mĩ, làm đẹp của mỗi cá nhân cũng theo đó tăng lên, kéo theo nhiều nguy cơ về độ chuyên nghiệp cũng như mức an toàn của các gói dịch vụ đang tràn lan trên thị trường. niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu đang là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian hiện nay.

Invisalign áp dụng cho những ai?

nvisalign điều trị nhiều vấn đề về chỉnh thẳng răng khác nhau, từ những ca dịch chuyển răng đơn giản đến phức tạp. Bất kể vấn đề của bạn là gì, kết quả cũng sẽ là một hàm răng mới, đều hơn và cho bạn nụ cười đáng tự hào. Dưới đây là một số vấn đề có thể được điều trị bằng Invisalign: 


- Răng chen chúc là khi hàm không có đủ chỗ cho tất cả răng của bạn.

- Răng thưa là khi có những khoảng trống hoặc không gian giữa các răng.

- Cắn chéo là khi hàm trên và hàm dưới đều không thẳng hàng. Do đó, một hoặc nhiều hơn một răng của hàm trên cắn vào mặt trong của răng dưới, và có thể xảy ra ở cả phía trước và/ hoặc ở hai bên miệng.

- Cắn sâu là khi răng của hàm trên che phủ đáng kể răng của hàm dưới.

- Cắn ngược là khi răng dưới chìa vượt ra ngoài răng trên, thường do hàm trên kém phát triển, hàm dưới phát triển quá mức, hoặc cả hai.

Niềng răng bằng máng nhựa có tốt không? 

Niềng răng khay trong suốt đem đến sự an toàn và dễ chịu cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội như Khay niềng được chế tác từ nhựa có độ trong suốt. Nhờ vậy, chúng ta không phải ngần ngại hoặc dè dặt trong giao lưu như khi sử dụng niềng răng thẩm mỹ mắc cài.

Khi sử dụng khay niềng trong suốt, khách hàng có thể dễ dàng tháo lắp nên sẽ rất tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày như vệ sinh thích ăn,… đặc trưng, bệnh nhân ở xa hoặc đi du học không cần đến phòng khám, các khách hàng vẫn có thể tự thay niềng răng theo chỉ dẫn của chuyên gia nha khoa uy tín. 


Ngoài ra vì niềng răng bằng máng được chế tác từ chất liệu nhựa nha khoa an toàn và thân quen với vùng miệng cũng như sức khoẻ body. Bởi vậy, trong suốt thời gian chỉnh nha, chúng ta sẽ không gặp phải bất kì dị ứng hay phản ứng răng miệng nguy hiểm nào.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top