Phương pháp niềng răng là một kỹ thuật nhằm điều chỉnh và sắp xếp lại các vị trí của hàm răng về chuẩn khớp cắn khắc phục được những tình trạng răng bị hô, móm, khểnh hay bị vẩu,… Thông thường niềng răng chỉ dành cho những người ở độ tuổi thanh thiếu niên nhưng hiện nay việc điều trị niềng răng thẩm mỹ cho những người lớn tuổi không phải là điều ngạc nhiên bởi vì với sự phát triển của phương pháp niềng răng chỉnh nha như hiện nay có thể áp dụng cho tất cả mọi người.

Niềng răng người lớn là gì?

Niềng răng người lớn là hình thức sử dụng các khí cụ chỉnh nha lắp đặt lên răng mọc sai lệch nhằm giúp chúng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như ý định của bác sĩ. Theo đó, khách hàng phải trải qua quá trình điều trị khoảng 18 - 36 tháng. Trẻ em có nên trồng răng sứ vĩnh viễn không?


Hiện nay, có rất nhiều loại hình niềng răng người lớn với nhiều ưu điểm cùng mức chi phí áp dụng khác nhau như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng tháo lắp, niềng răng trong suốt... Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình niềng răng phù hợp nhất.
 Niềng răng người lớn là gì

Quy trình thực hiện niềng răng người lớn

Phương pháp này được nhiều cơ sở nha khoa thực hiện phục vụ nhu cầu của khách hàng. Để thực hiện niềng răng người lớn, khách hàng được bác sĩ tư vấn đầy đủ về phương pháp và hiệu quả mang lại. 

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám về khuyết điểm của khách hàng và tư vấn và giải đáp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng người lớn. 

Bước 2: Chụp X-quang để biết vị trí khuyết điểm răng cần khắc phục. Đồng thời, nắm được cấu trúc xương quai hàm và các dây thần kinh ở khu vực răng.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X-quang và tiến hành lấy dấu  và và về các kỹ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp khuyết điểm. Lo lắng khi răng bọc sứ bị lung lay phải làm sao để cải thiện hiệu quả?

Bước 4: Khi có khay niềng răng phù hợp, bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. Thời gian gắn mắc cài được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng hơn 30 - 45 phút. Mắc cài được gắn ôm sát vào răng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ tiến hành kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.  

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top