So với cách bọc răng sứ truyền thống, hiện nay nhiều người lựa chọn phương pháp phủ sứ nano để che đi những khuyết điểm trên răng nhằm mang lại nụ cười duyên dáng và hoàn hảo nhất. Thế nhưng vẫn có không ít người thắc mắc công nghệ phủ răng sứ nano là gì? bọc răng sứ veneer ở đâu tốt? Để giải đáp về vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây.

Công nghệ phủ răng sứ nano là gì?
Công nghệ phủ răng sứ nano là gì? 

Công nghệ phủ răng sứ nano là gì? 


Công nghệ phủ răng sứ nano là gì? răng sứ có niềng được không? Phủ răng sứ nano cho răng là phương pháp nha khoa phổ biến nhất hiện nay được dùng cho tất cả các trường hợp muốn làm răng sứ để thay thế cho chân răng thật. Phương pháp phủ răng sứ nano giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục những nhược điểm xấu của răng như: Răng bị nhiễm màu nặng, răng bị sứt gãy, mẻ vỡ miếng nhỏ, răng bị hô móm nhẹ, bị mất răng…. 

Các bác sĩ nha khoa sẽ bọc chụp mão sứ lên toàn bộ thân răng (có trường hợp răng được mài một lớp mỏng khoảng 0,2 – 0,8mm) từ đó làm cho hàm răng của khách hàng có một diện mạo mới cả về hình dáng, kích thước lẫn màu sắc. 

Hiện nay, công nghệ phủ răng sứ nano được xem là giải pháp mang lại tính thẩm mỹ cao, bền, đẹp một cách tự nhiên. Với công nghệ phục hình răng hiện đại này sẽ giúp xóa bỏ những lo ngại, biến chứng mà các phương pháp bọc răng sứ thông thường có thể gặp phải. 


Ưu điểm của công nghệ phủ răng sứ nano 


Công nghệ phủ răng sứ nano mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến nhiều bệnh nhân ưa chuộng sử dụng có thể kể đến như: 


Răng thật được bảo tồn 


Công nghệ phủ sứ nano không cần mài nhỏ răng thật hoặc có trường hợp chỉ cần mài một lớp rất mỏng mặt ngoài của răng khoảng 0,2 – 0,8mm nên tránh được các biến chứng nguy hiểm cho răng như ê buôt, đau nhức, viêm lợi, tổn thương tủy… 


Ít mài răng 


Trước đây nếu có ý định làm răng sứ thẩm mỹ nhưng ngại mài răng nhiều lần làm tổn thương đến tủy thì hiện nay, phương pháp phủ sứ nano chính là giải pháp an toàn và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với công nghệ hiện đại, răng sẽ không phải mài hoặc mài rất ít ở mặt ngoài khoảng 0,2 – 0,8mm, vì thế không làm ảnh hưởng đến răng thật cũng như tủy răng. 


Răng trắng đẹp tự nhiên 


Phủ sứ nano cho răng mang lại màu trắng tự nhiên với độ trong, bóng giống như răng thật. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn màu răng cho mình dựa trên sự tư vấn của nha sĩ để cho màu răng hài hòa với khuôn mặt. Do đó, phủ răng sứ thẩm mỹ hiện được đánh giá là giải pháp hoàn hảo mang đến nụ cười hoàn mỹ nhất. 


Không gây đau đớn, ê buốt răng 


Điểm khác biệt giữa phủ sứ nano so với phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ truyền thống đó là không mài nhỏ răng, không gây ê buốt, đau nhức. Do đó, khách hàng có thể an tâm lựa chọn mà không cần lo lắng, vì phương pháp phủ răng sứ nano sẽ khắc phục được tất cả các nhược điểm giúp khách hàng không còn cảm giác đau buốt trong và sau quá trình làm răng. 

Với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về vấn đề công nghệ phủ răng sứ nano. Chắc rằng bạn đã hiểu rõ hơn về những lợi ích mà phương pháp này mang lại. Mong rằng qua đây bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn và từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn khi thực hiện phục hình răng sứ.


Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoesacdepmoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top