Bác sĩ cho em hỏi niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền ạ? Hàm dưới em bị móm, nhìn hai hàm không cân xứng nên mỗi khi cười em tự ti lắm. Vì sợ đau nên em cứ chần chừ, không biết có đau nhức hay không, nghe mọi người bảo niềng răng hàm dưới hay hàm trên đều đau, em rất sợ. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em để em lấy lại tinh thần khắc phục khuyết điểm này.

Lợi ích niềng răng hàm dưới

Chỉnh nha cho hàm răng dưới sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích cả về mặt thẩm mỹ lẫn sức khỏe như:

- Giúp sắp xếp lại hàm răng dưới bị móm, thưa, hay mọc lộn xộn,… một cách hiệu quả.  


- Giúp khớp cắn giữa hai hàm răng được điều chỉnh về đúng vị trí hơn và việc ăn nhai được dễ dàng hơn, hạn chế các bệnh lý về sai lệch khớp cắn như đau khớp thái dương, đau đầu,….

- Giúp ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng như cao răng, viêm nha chu, sâu răng…

Những bệnh lý này được hình thành là do răng mọc lệch gây nên, vì khi bạn ăn thức ăn rất dễ dắt vào những khe răng lệch này, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, nếu không được vệ sinh răng miệng sạch và đúng cách thì các bệnh lý này sẽ hình thành.

Niềng răng hô bao nhiêu tiền?

Ở mỗi trường hợp khác nhau thì có mức chi phí niềng răng hô khác nhau. Mức chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố: mức độ răng hô, tình trạng răng miệng, tuổi tác và phương pháp niềng răng. Do đó để xác định giá niềng răng hô chính xác bắt buộc các bạn phải đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Trong trường hợp răng hô nhẹ, sau khi thăm khám phát hiện tình trạng hô không phức tạp, răng dịch chuyển dễ dàng thì chi phí không quá cao và ngược lại. Tình trạng hô càng nặng, càng phức tạp thì mức chi phí càng cao. 


Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để được tư vấn về phương pháp cũng như chi phí niềng răng hợp lý. Không nên vì tiết kiệm mà lựa chọn những địa chỉ niềng răng hô giá rẻ, không đảm bảo chất lượng để lâm vào cảnh “tiền mất tật mang.”
 
Top