Hàm răng của tôi có chút lộn xộn, tôi muốn sử dụng niềng răng mắc cài sứ để điều trị, nhưng tôi không biết niềng răng mắc cài sứ có đau không và niềng răng invisalign có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ.

Đối tượng của niềng răng mắc cài sứ

Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ được áp dụng để chữa trị cho tất cả các trường hợp hô do răng như: răng hô móm, răng thưa, mọc lệch lạc, khấp khểnh...


Nếu như sử dụng khay niềng chỉ đạt hiệu quả cao trong việc thực hiện những ca chỉnh nha đơn giản, thì niềng răng mắc cài sứ lại có thể thực hiện cho mọi trường hợp hô do răng. Lý do niềng răng mắc cài sứ được ưa chuộng là vì hiệu quả chỉnh nha cao, không gây khó chịu cho vùng miệng và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu sắc trong suốt, tự nhiên gần như răng thật nên đảm bảo thẩm mỹ. Bạn có thể tự tin giao tiếp mà không sợ bị lộ mắc cài.

– An toàn với mô nướu và răng hàm: Mắc cài sứ làm từ sứ thuần chất, không gây hại nên an toàn với mô nướu và răng hàm.

– Hiệu quả răng dịch chuyển cao: Niềng răng mắc cài sứ mang lại hiệu quả không kém các loại hình thông thường. Có thể điều trị cho mọi trường hợp khuyết điểm.


– Chi phí hợp lý: Chi phí niềng răng mắc cài có chi phí hợp lý đối với nhiều người.

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha sử dụng mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên răng hàm. Khác với các loại hình thông thường, niềng răng mắc cài sứ được thiết kế với mắc cài làm bằng sứ nên có tính thẩm mỹ cao. Cần phải làm gì khi răng khôn mọc lệch ra má khiến người bệnh thường xuyên đau nhức?

 
Top