Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối thật sự hiệu quả khi bạn dùng đúng cách. Dưới đây là 4 bước tẩy trắng răng bằng vỏ chuối hiệu quả nhất đảm bảo tẩy trắng răng bị ố vàng ngay tức thì để bạn có hàm răng trắng sáng như mong muốn.


Nguyên nhân gây vàng răng

Có rất nhiều nguyên nhân gây vàng răng, có thể do nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan. Do những thói quen ăn uống và vệ sinh hàng ngày không hợp lý như hút thuốc lá, uống nước có ga nhiều, cà phê....

Mặt khác, vàng răng cũng có thể do bẩm sinh từ nhỏ, khi mang thai, các bà mẹ uống nhiều thuốc khác sinh, trong đó có một số loại thuốc gây vàng răng cho trẻ nhỏ.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng nha

Tuyệt chiêu tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối

Vỏ chuối sẽ tác động đến răng như một chất làm sạch, loại bỏ các mảng bám mới tích tụ và khiến cho răng nhìn trắng sáng hơn nhờ các khoáng chất như kali, magie, mangan…Bạn cũng nên lưu ý vì là phương pháp tự nhiên nên làm trắng răng bằng vỏ chuối cần có thời gian 2 tuần để bạn thấy rõ sự khác biệt. Đồng thời, bạn cần biết cách sử dụng vỏ chuối thế nào để mang đến hiệu quả tối ưu.

Cách thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối rất đơn giản và hiệu quả. Hãy ra chợ, chọn những quả chuối chín để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, phần vỏ chuối hãy giữ lại. Cách thực hiện như sau:

Hãy chải răng thật sạch sẽ sau đó dùng vỏ chuối chà sát nhẹ nhàng lên răng trong vòng 2 đến 3 phút. Bạn khoan súc miệng mà hãy giữ lớp vỏ bám trên răng trên răng để các chất trong vỏ chuối kịp ngẫm dần trên răng. Cuối cùng hãy súc miệng và chải răng thật sạch.

Lưu ý khi tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là phương pháp đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, nếu không thực hiện đúng cách thì vỏ chuối sẽ không phát huy tác dụng của nó. Hãy thực hiện theo cách như trên vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và thực hiện liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả.

Nên sử dụng vỏ chuối đã chín để tẩy trắng răng vì chúng chứa nhiều chất potassim có tác dụng làm trắng răng. Đối với những phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới đem lại hiệu quả.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng nha

Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối chỉ có hiệu quả đối với những trường hợp răng vàng ít, răng vàng do thực phẩm. Còn đối với những trường hợp răng vàng bẩm sinh hay răng bị nhiễm màu thì bạn nên đến các cơ sở nha khoa để thực hiện tẩy trắng nhanh chóng và hiệu quả.

Tại nha khoa Đăng Lưu với các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, chỉ sau 60 phút bạn sẽ sở hữu nụ cười trắng sáng tự nhiên. Rất nhanh chóng mà lại hiệu quả, độ sáng của răng duy trì được lâu

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm kinh nghiệm, thiết bị công nghệ hiện đại đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Tẩy trắng răng tại phòng nha ngày được nhiều người thực hiện bởi hiệu quả mà nó đem lại, sẽ mất rất ít thời gian và chi phí rất hợp lý.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top