Bạn đã nghĩ tới việc đi nối mi nhưng ngại tốn kém mà trông không được tự nhiên cho lắm. còn việc sử dung mascara hằng ngày thật phiền toái và có có thể làm hại cho mắt vì trong mascara có nhiều hóa chất. Bạn hãy thử sử dụng dầu dừa thử xem, tác dụng của dầu dừa đối với lông mi làm dài và dày mi đấy các bạn, đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả chỉ sau 7-10 ngày sử dụng.

Công dụng của dầu dừa đối với đôi mi

Dầu dừa là loại nguyên liệu tự nhiên rất an toàn và chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho lông mi. Đối với những cô nàng có lông mi thưa, ngăn thì dầu dừa sẽ là vị cứu tinh giúp lông mi nhanh mọc và cong vút hơn. Nha khoa uy tín trồng răng implant ở đâu tốt nhất?


Dầu dừa chứa rất nhiều vitamin E và axit béo giữ ẩm, có tác dụng kích thích lông mi mọc dài hơn. Những dưỡng chất thiết yếu có trong dầu dừa sẽ giúp bạn giữ được đôi mi công vút và mềm mượt.

Dầu dừa không những có công dụng đối với đôi mi mà nó còn có công dụng trong việc chăm sóc da, chăm sóc tóc rất hiệu quả.
Cách dưỡng lông mi cong nhờ dầu dừa

Cách dưỡng lông mi cong nhờ dầu dừa

Bỏ một lượng nhỏ dầu dừa nguyên chất ra ngoài bát để dầu tan thành chất lỏng (với trường hợp bảo quản dầu trong tủ lạnh). Chấm tăm bông vào dầu dừa. Chải mi từ chân đến ngọn (tương tự như chải mascara) cho cả mi trên và mi dưới.

Lưu ý khi dưỡng mi với dầu dừa

Lưu ý: Thời gian đầu bạn có thể cảm thấy nặng mi, không quen nhưng cảm giác này sẽ qua rất nhanh khi đi ngủ. Vì vậy bạn nên sử dụng dầu dừa dưỡng mi trước khi đi ngủ vào buổi tối khoảng 5 – 10 phút và để qua đêm, sáng ra rửa mặt như bình thường.

Mỗi sợi lông mi của bạn cũng có chu kì sống nhất định (lâu nhất là 3 tháng). Vì vậy, bạn cần thường xuyên duy trì thói quen dưỡng mi bằng dầu dừa nguyên chất để có làn mi dài, cong tự nhiên.

Trong quá trình chải mi bằn dầu dừa, nếu dầu dừa có lỡ dính vào mắt thì bạn cũng không nên lo lắng vì dầu dừa có tinh chất từ tự nhiên nên sẽ không gây hại cho mắt bạn. Lựa chọn niềng răng ở đâu uy tín tại tphcm để khắc phục răng móm? Tuy nhiên, nếu lượng dầu dừa chảy vào mắt nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, nên bạn hãy cẩn thận khi sử dụng dầu dừa.

Bạn có thể dưỡng mi bằng dầu dừa bất cứ lúc nào bạn muốn và nên chải để qua đêm để dầu dưà dễ dàng phát huy tác dụng của nó, sáng hôm sau rửa mắt lại với nước sạch.

Bài viết được trích nguồn: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top