Khi thị trường tràn lan các loại son giả, rẻ tiền làm từ hóa chất khiến môi bị thâm, bị nhiễm chì gây độc hại thì việc tự “sản xuất” cho mình một cây son dưỡng từ gấc vừa an toàn tại nhà là việc vô cùng cần thiết. Son dưỡng từ gấc không chỉ dưỡng môi mềm mịn, không bị khô, nẻ mà còn giúp môi sáng hồng lên trông thấy. Hơn nữa, son dưỡng từ gấc vừa rẻ tiền mà an toàn cho da, giúp giữ gìn tuổi thanh xuân cho chị em.

Thế nào là son handmade

Nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu về tên gọi son handmade. Bạn có thể hiểu son handmade là sản phẩm được làm bằng tay, là kết quả của cả một quá trình lao động tỉ mỉ, sự sáng tạo của người làm để làm ra những sản phẩm handmade mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những yếu tố quan trọng khi làm sản phẩm handmade là trình độ kỹ thuật thủ công, sự tỉ mỉ và chất lượng của nguyên liệu dùng để làm ra sản phẩm.

Những nguyên liệu sử dụng để làm nên các sản phẩm handmade thường là các loại nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho làn da của bạn như dầu dừa, dầu gấc, bạc hà, trà xanh...

Răng sứ kim loại và răng toàn sứ bọc răng sứ có tốt không?

Cách làm son gấc handmade đơn giản

Cách làm son gấc handmade đơn giản

Với cách làm son gấc handmade tại nhà, bạn không cần phải lo lắng vì sử dụng những loại mỹ phẩm không đạt chất lượng. Dầu gấc chưa rất nhiều vitamin A, E và lycopene cao hơn nhiều so với cà chua và cà rốt, giúp ngừa oxi hóa tốt, cung cấp độ ẩm, giúp tăng độ đàn hồi, góp phần tái tạo làn da và trị thâm hiệu quả. Sử dụng son gấc handmade sẽ giúp đôi môi bạn mịn màng và xóa thâm môi hiệu quả.

Cách làm son môi với dầu gấc cũng không quá phức tạp. Bạn hãy chuẩn bị 20 gram sáp ong, 50 ml dầu dừa, 50 ml dầu gấc, 2 ml hương vani.

- Đầu tiên bạn cho sáp ong và dầu dừa vào chén rồi quay nóng trong lò vi sóng với nhiệt độ 70-80 độ C trong vòng 1 phút.

- Sau đó lấy ra, quan sát nếu thấy sáp ong và dầu dừa hòa tan với nhau là được. Trường hợp nếu chưa hòa tan, bạn nên cho vào lò tầm 30s nữa để hỗn hợp hòa tan hơn. Tiếp theo bạn cho dầu gấc và hương vani khuấy nhanh tay rồi cho vào ống son rỗng trước khi hỗn hợp đông lại.

- Đợi đến khi hỗn hợp từ từ đông cứng bạn có thể dùng được rồi. Nhưng tốt nhất nên để hỗn hợp vào tủ lạnh bảo quản và thử son dưỡng bằng gấc vào ngày hôm sau.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top