Niềng răng có an toàn không? Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi của các bậc phụ huynh mong muốn hàm răng của con mình đều đặn và chắc khỏe về sau. Vậy phương pháp niềng răng trẻ em nào hiện nay an toàn và không đau? Chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây!

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Trước khi tìm hiểu niềng răng mắc cài sứ bao lâu, chúng ta phải nắm được vấn đề cơ bản nhất – niềng răng mắc cài sứ là gì.

Đây là một trong những phương pháp niềng răng thuộc nhóm niềng răng có mắc cài. Bao gồm các mắc cài, dây cung và thun buộc được gắn lên răng để tác động lực đẩy, đẩy răng di chuyển từ từ sao cho phương và thế răng thẳng đứng và đạt vị trí đều đặn trên cung hàm.


Tuy nhiên mắc cài sứ so với các mắc cài loại sẽ mang tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều do chất liệu mắc cài được làm từ hợp kim gốm và một vài chất liệu vô cơ khác, có màu đồng nhất với màu răng. Vì vậy khi gắn lên bề mặt răng sẽ khó nhận ra hoặc nếu nhận ra cũng không gây mất thẩm mỹ. Phương pháp này được nhiều người ưa chuộng, nhất là những người có công việc thường xuyên giao tiếp.

Niềng răng cho trẻ em mất bao lâu thời gian?

Ở trẻ em thì thời gian đeo niềng răng thường ngắn hơn, có thể chỉ kéo dài khoảng 6 tháng, lâu hơn là 1 năm với những trường hợp phức tạp. Bởi trẻ đang ở trong độ tuổi phát triển nên việc di chuyển răng sẽ dễ dàng hơn nhiều so với người lớn. 

Hơn nữa, hầu hết những ca niềng răng ở trẻ em đều không phải nhổ răng hoặc sử dụng các khí cụ hỗ trợ như minivit, đeo thun liên hàm… nên sẽ đơn giản hơn nhiều. Do đó, khi thấy con em mình có nhiều khuyết điểm về răng và cần phải niềng thì phụ huynh nên dẫn trẻ đến phòng khám uy tín, chất lượng để tiến hành thăm khám và điều trị.


Từ khi mới bắt đầu hoạt động cho đến nay, trung tâm đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca chỉnh nha, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong nước và ngoài nước. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, công nghệ niềng răng tiên tiến, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nha khoa đã làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, mang lại nụ cười đẹp cùng sự tự tin cho mọi người.
 
Top