Em muốn biết niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền tại nha khoa mình ạ? Hàm răng của em sẽ đẹp nếu một chiếc răng cửa hàm trên không mọc khấp khểnh chồi lên trên. Em có nghĩ đến bọc răng sứ nhưng cách này lại không áp dụng được vì thế giờ em có nhu cầu niềng răng. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Thông tin về khay niềng răng trong suốt

Nếu bạn thực sự ko muốn dùng mắc cài để niềng răng cửa thì có thể thay bằng việc đeo khay niềng trong suốt, gồm hai loại Invisalign và Clear Align. giải pháp này có những lợi điểm rất phù hợp với chỉ định cụ thể của bạn:


– Khi đeo trên răng sẽ rất thẩm mỹ, ko bị phát hiện bởi do người đối diện.

– Thiết kế vừa khít với khuôn răng, có thể tùy chỉnh linh hoạt giúp cho quy trình niềng răng cửa được hiệu quả nhất.

– Có thể tháo rời được nên rất tiện lợi cho bạn trong suốt tiến trình niềng răng cửa cũng như không ảnh hưởng tới việc ăn nghiền và vệ sinh răng miệng hàng ngày.

Chi phí niềng răng 1 cái là bao nhiêu?

Tình trạng răng mọc lệch của bạn cũng sẽ là yếu tố chi phối mức giá. Dù bạn có niềng 1 chiếc răng hay cả hàm răng thì bác sĩ đều phải thực hiện gắn mắc cài lên răng, nên chi phí sẽ không dao động nhiều. Tuy nhiên với tình trạng chỉ phải niềng một chiếc răng thì có lẽ chi phí sẽ không cao như những bệnh nhân có răng mọc lệch phức tạp. Để biết chính xác niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền bạn hãy đến khám bác sĩ nhé.

Thông thường, một ca niềng răng hoàn chỉnh có mức giá dao động từ 18 - 140 triệu đồng tùy thuộc vào từng loại hình niềng răng. Bạn có thể lựa chọn loại hình phù hợp nhất với điều kiện chi trả và nhu cầu sử dụng của bản thân.


Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu có lé cũng không phải là vấn đề bạn cần quá quan tâm. Bởi mức chi phí này được xây dựng dựa trên nhiều yếu tố khách quan, khoa học, đảm bảo mang đến bạn một dịch vụ nha khoa chất lượng với mức giá tương xứng nhất.
 
Top