Niềng răng  là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng hệ thống mắc cài gắn vào mặt trong của răng. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao thì còn rất nhiều điều bạn chưa biết về phương pháp này. Do đó, dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền cùng những thông tin cơ bản nhất.

Niềng răng mặt trong giúp đảm bảo thẩm mỹ

Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha hiện đại, với vật liệu chính bao gồm dây cung và mắc cài. Tuy nhiên, thay vì gắn trên bề mặt ngoài của răng thì mắc cài giờ đây lại được gắn trên mặt bề mặt lưỡi răng, nhận nhiệm vụ kéo và chỉnh răng từ bên trong. Với phương pháp này, người đeo sẽ không dễ bị đối phương phát hiện là mình đang đeo niềng răng.


Các nghiên cứu cho rằng, niềng răng mặt trong là phương pháp làm đẹp hiệu quả và bí mật. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng liệu phương án thẩm mỹ này có đem lại  phiền phức và rủi ro cho chính họ. Hoặc họ có phải chịu những đau đớn do thủ thuật chỉnh nha này mang lại?

Những ưu điểm của niềng răng mắc cài trong

Niềng răng mặt trong là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn có một hàm răng đẹp với những chiếc mắc cài được giấu khéo léo vào bên trong hàm răng.

Những ưu điểm khiến khách hàng ưa thích phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong :

- Hiệu quả chỉnh răng cao, tốc độ di chuyển di răng về đúng vị trí trên cung hàm nhanh chóng.

- Khắc phục nhiều trường hợp như bị hô, răng mọc lệch, răng móm, răng thưa, răng mọc chen chúc khiến khuôn mặt bị mất cân đối.

- Có tính thẩm mỹ cao, không bị lộ mắc cài. Thực hiện phương pháp này công việc và mọi sinh hoạt trong cuộc sống của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Bạn tự tin giao tiếp và xuất hiện trước đám đông mà không sợ người khác biết mình đang niềng răng.

- Đảm bảo đủ lực để điều chỉnh răng di chuyển về vị trí mong muốn, đảm bảo khớp cắn chuẩn và thời gian chỉnh nha theo dự kiến.

- Sau khi kết thúc quá trình niềng răng, đảm bảo bạn sẽ có một hàm răng đẹp như mơ ước.

- Niềng răng mặt trong có thiết kế vô cùng mỏng và nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái cho người điều trị.
 
Top