Nói đến làm trắng, người ta sẽ nghĩ ngay đến loại mặt nạ trắng da từ trứng gà. Bởi nó chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da mịn màng, trắng hồng đến không tỳ vết.

Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời của làn da. Đó là thực tế khi nhiều người đã dùng mặt nạ trắng da từ trứng gà. Đây là loại thực phẩm hoàn hảo hoản cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Nếu bạn đang tự ti vì làn da đen sạm, thâm nám mà chưa biết làm sao thì có thể trải nghiệm với trứng gà nhé, chắc chắn hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Tin tức nha khoa khác: trồng răng implant ở đâu

Hướng dẫn những cách đắp mặt nạ trứng gà đúng cách 

Mặt nạ lòng trắng trứng gà 
Lòng trắng trứng đắp mặt dùng cho da dầu sẽ có hiệu quả tốt nhất và phù hợp với hầu hết các loại da. Dù bạn là loại da gì thì đắp mặt từ lòng trắng trứng vẫn mang lại những hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy. 

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên bạn rửa sạch tay rồi tách lòng đỏ và lòng trắng trứng ra 2 chén khác nhau. Ở chén lòng trắng trứng, bạn dùng đũa khuấy đều cho sủi bọt lên rồi dùng ngón tay lấy ra và đắp đều lên mặt. Để khoảng 15 phút cho khô lại rồi dùng nước ấm rửa sạch. Tiếp đến, bạn lấy lòng đỏ trứng để đắp lên mặt và để khoảng 10, sau đó rửa lại bằng nước ấm. 

Quá trình rửa mặt bằng nước ấm rồi đắp lòng đỏ trứng sẽ giúp các dưỡng chất trong lòng đỏ dễ dàng thấm qua da và được da hấp thụ 1 cách tốt nhất. 

 Mặt nạ trứng gà để được bao lâu

Mặt nạ trứng gà và mật ong 
Mật ong với nhiều thành phần tốt cho sức khỏe làn da. được ví như là “thần dược” chăm sóc sắc đẹp nên khi chọn nó là sản phẩm kết hợp với trứng gà quả là tuyệt hảo vô cùng.

Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn lòng trắng, lòng đỏ hay toàn bộ trái trứng cũng được. Vì chung quy các phần đều mang lại hiệu quả dưỡng da. Trộn trứng gà với 1 muỗng mật ong rồi đem áp dụng lên da như một lớp mặt nạ bình thường. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da và phát huy hiệu quả. Đợi 20 phút sau rồi rửa sạch lại với nước ấm nhé.

Mặt nạ trứng gà để được bao lâu 

Với lòng trắng trứng 
Lòng trắng trứng thường dùng để làm bánh hoặc một số chị em hay dùng để xoa lên mặt dưỡng da. 

Đựng lòng trắng vào bát, đổ lên trên nước đun sôi để nguội, như vậy có thể để được trong vài ngày mà không sợ bị hỏng. 

Nếu muốn lòng trắng trứng đặc lại, có thể cho vào một ít đường, một vài giọt nước chanh hoặc rắc lên vài hạt muối tinh. 

Với lòng đỏ trứng 
Lòng đỏ trứng sau khi được tách khỏi lòng trắng, ta ngâm vào dầu vừng sẽ giữ được lòng đỏ tươi trong vòng 2-3 ngày. 

Cách bảo quản trứng gà đúng cách 

Thông thường, tất cả các loại trứng đều đòi hỏi phải được bảo quản trong nhiệt độ khoảng 4ºC. Do đó, nơi bảo quản trứng tốt nhất chính là tủ lạnh. Sau khi mua về, bạn nên giữ nguyên bao bì và đặt trứng vào khu vực cánh tủ lạnh, nơi có sẵn khay để trứng. 

Trứng sống thường được tách vỏ từ những quả trứng bị vỡ, có hai phần riêng biệt là lòng trắng và lòng đỏ. Bạn phải cẩn thận trong việc bảo quản vì chúng có nguy cơ bị lây nhiễm cả bụi bẩn lẫn vi khuẩn khá cao. 

Khi đã bị vỡ, trứng cần được tách bỏ vỏ, cho ngay phần lòng trắng và lòng đỏ vào trong các túi nhựa được hàn kín miệng hoặc loại túi có khóa kéo rồi đặt trong các hộp đựng và giữ lạnh để có thể dùng trong vòng từ 4 đến 7 ngày. Nguyên tắc bảo quản này cũng được áp dụng khi bạn muốn bảo quản lòng trắng và lòng đỏ riêng biệt.

Bài viết được trích nguồn từ: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top