Cháu có thắc mắc không biết niềng răng có đau không và niềng răng có ảnh hưởng gì không. Cháu rất lo lắng khi đeo niềng sẽ tức môi má và đau răng. Mong được bác sỹ giải đáp sớm để cháu được yên tâm ạ. Cháu cám ơn bác sỹ! 

Có nên thực hiện niềng răng có 1 hàm?

Về cơ bản chi phí niềng răng 1 hàm sẽ thấp hơn các mốc chi phí trên, có thể sẽ bảng 1/2 giá niêm yết vì khi niềng 1 hàm chỉ cần phải dùng đến một nửa số khí cụ so & khi niềng 2 hàm răng. Đây là các cơ sở để yếu giá niềng 1 hàm chủ yếu.


Đồng thơi sở dĩ chi phí niềng răng 1 hàm không cao như lúc niềng cả hai hàm là bởi vì hầu hết các trường hợp đã được bác sĩ chỉ định niềng răng một hàm là đã thỏa mãn đủ những điều kiện để niềng răng 1 hàm. Trong đó, điều kiện trước tiên vs căn bản nhất chính là sự méo mó răng của bệnh nhân tương đối nhẹ, nhẹ ở cả hàm răng cần niềng.

Khi đó, việc niềng răng sẽ đơn giản hơn nhiều với hoàn tất nhanh chóng, ko cần phải thực hiện thường xuyên các thao tác & chỉ định khó khăn cần phải đến những khí cụ bổ trợ. Điều này giúp suy yếu 1 phần giá niềng răng cho bạn.

Niềng răng hàm ở đâu tốt nhất?

Tại trung tâm nha khoa uy tín, bạn không chỉ được khám bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, vinh dự nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong Hội chỉnh nha Sài Gòn mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp tại phòng khám.

Với các máy móc trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là phòng khám sở hữu máy lấy dấu kĩ thuật số 3D đầu tiên ở Việt Nam, răng của bạn sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng nhất. Từ đó, các bác sĩ càng dễ dàng lên kế hoạch chính xác, chi tiết giúp bạn sớm lấy lại hàm răng thẳng đều.


Để biết chính xác tình trạng niềng răng hàm có được không, bạn cần đến nha khoa để được các bác sĩ khám, chụp phim cho từng trường hợp cụ thể. Sau đó bác sỹ căn cứ vào kết quả xét nghiệm sẽ đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất dành cho bạn.
 
Top